Thứ Ba, Tháng Bảy 15, 2025
spot_img

Ghé thăm trang cá nhân Workplace của các ‘Ong chúa’ nhà Cáo

“Truyền thông Workplace phải đi từ cấp Lãnh đạo!” – Lời khẳng định của anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL đã một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của các ‘Ong chúa’ trong công cuộc thúc đẩy 100% CBNV sử dụng kênh làm việc này. Vậy các ‘Ong chúa’ của nhà Cáo hoạt động trên Workplace như thế nào và đăng tải những gì trên trang cá nhân?

Từ đầu tháng 6, toàn thể nhà F đã thực hiện chủ trương 100% CBNV sử dụng Workplace là công cụ làm việc chính. Đặc biệt, các ‘Ong chúa’ – tức Ban Lãnh đạo, các trưởng/phó phòng ban của các Công ty trực thuộc phải là những người đi đầu trong việc thúc đẩy thành viên thực hiện. Workplace không chỉ là kênh làm việc, mà còn là nơi kết nối các ‘Ong chúa’ với các thành viên. Chị Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch FPT Telecom đã thể hiện mong muốn được kết nối, giúp đỡ người nhà Cáo khi khẳng định: “Nếu có khó khăn, hãy chat với tôi ngay qua Workplace”.

Kết nối gần gũi với Ban Lãnh đạo nhà Cáo chính là điểm thuận lợi khi dùng Workplace. Đặc biệt, thông qua kênh làm việc này, các thành viên cũng dễ dàng thấy trang cá nhân và các lượt ‘like’ (thích), ‘comment’ (bình luận) của các ‘Ong chúa’. Hãy cùng FNs khám phá trang cá nhân và hoạt động của Ban Lãnh đạo nhà Cáo dưới đây:

Ghé thăm “nhà” của các Ong chúa trên Workplace

Khác với nền tảng Facebook, Workplace là công cụ làm việc, nên các thông tin cá nhân cũng như “tường nhà” của mỗi người đều thông tin chia sẻ cá nhân hơn. Trên trang cá nhân, chị Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch FTEL và anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL đều để ảnh đại diện chụp tại không gian làm việc, đem lại cảm giác nghiêm túc, chỉn chu.

Trang cá nhân Workplace của chị Chu Thị Thanh Hà và anh Hoàng Việt Anh

Anh Hoàng Trung Kiên – Phó TGĐ FTEL, anh Vũ Anh Tú – Phó TGĐ FTEL, anh Chu Hùng Thăng – Phó TGĐ FTEL và anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó TGĐ FTEL đều để ảnh đại diện chụp đời thường, giản dị nhưng luôn rạng rỡ nụ cười. Chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ lại chọn bức hình “đứng lớp” giảng dạy trong buổi đào tạo làm ảnh đại diện. Qua đây, có thể thấy rằng, cảm xúc đầu tiên khi truy cập trang cá nhân Workplace của Ban Lãnh đạo nhà Cáo là cảm giác gần gũi, quen thuộc đến lạ thường.

Những nội dung truyền cảm hứng

Trên “tường nhà”, Ban Lãnh đạo nhà Cáo không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân, nhưng một khi chia sẻ thì “ít mà chất”! Chị Chu Thị Thanh Hà từng viết lá thư gửi tới toàn đồng nghiệp đầy xúc động khi diễn ra “Hành trình kết nối” năm 2018, anh Hoàng Việt Anh gửi lời chúc mừng những nữ đồng nghiệp trong ngày 20/10 – tất cả đều mang giá trị tinh thần gửi gắm vô cùng lớn tới toàn thể người nhà Cáo.

Anh Hoàng Việt Anh nhắn gửi tới phái nữ nhà Cáo trong ngày 20/10 thông qua Workplace

“Nhiều người nghĩ chúng ta thật điên rồ khi chạy tiếp sức suốt hơn 2600km dọc đất nước. Nhưng tôi không nghĩ vậy, năm 2011, những bước chân của đồng đội chúng ta đã thực sự in hằn trên từng mét đường của hành trình này suốt 9 tháng 10 ngày, bất chấp nắng mưa, bão tố, … triển khai thành công tuyến trục Bắc Nam vào đúng ngày 13/9/2012. Chúng ta thực sự đã Kết nối Việt Nam đúng như tên gọi của hành trình này…” – Chị Chu Thị Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhắc nhở công việc “kịp thời – kịp lúc”

Anh Hoàng Trung Kiên – Phó TGĐ FTEL luôn là người nhắc nhở người nhà Cáo các nội dung liên quan tới việc thiết lập và đánh giá các mục tiêu OKRs. Anh luôn “remind” lại các thành viên về thời hạn đánh giá kết quả OKRs từng quý. Khi các thành viên gặp khó khăn trong việc đánh giá trên trang công cụ, anh đã trả lời từng bình luận cách giải quyết, nhắc các thành viên thử lại khi bị lỗi. Chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ FTEL cũng luôn nhắc nhở các thành viên thực hiện đánh giá OKRs đúng thời gian, đồng thời cổ vũ tinh thần cho người nhà Cáo trên con đường chinh phục mục tiêu đầy ‘Leng keng’.

Lời nhắc nhở của Phó TGĐ Hoàng Trung Kiên và PTGĐ Vũ Thị Mai Hương trên Workplace

Ban Lãnh đạo ‘like’ những gì trên Workplace?

Ban Lãnh đạo luôn sát sao và cực kì chăm thả ‘like’ đối với những nội dung của nhà Cáo, ví dụ như chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” hay “Xe cải tiến Lengkeng”. Hình thức nhấn nút thích này cũng thể hiện rằng, Ban Lãnh đạo đã thấy được các ý kiến, các nỗ lực của các Cáo trong công việc rồi đấy! Ban Lãnh đạo vẫn đang theo dõi và ở bên các bạn!

Phó TGĐ Vũ Anh Tú đã nhấn nút 'like' cho nội dung Diễn tập phòng chống lụt bão của INF

TGĐ Hoàng Việt Anh cũng luôn tích cực theo dõi các nội dung về nhà Cáo

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img