Với mục tiêu, tạo cho IBB chi nhánh nhìn thấy tiềm năng bán hàng đang còn bỏ ngỏ, khả năng gia tăng doanh thu, tuần qua Trung tâm Marketing phối hợp với chi nhánh Bắc Ninh và Bắc Giang đã tổ chức chương trình “Cùng FPT Chào Hè 2019”.
Chương trình được tổ chức trong 3 ngày tại 4 điểm là Huyện Yên Phong – BNH, Huyện Lục Nam – BGG ngày 18/06, Huyện Thuận Thành – BNH ngày 19/06 và Huyện Quế Võ – BNH ngày 20/06. Theo Ban tổ chức chương trình đánh giá, tuy đây chỉ là những chương trình có quy mô “nhỏ” nhưng hiệu quả lại rất lớn. Bởi tính chất của những chương trình như thế này rất dễ luồn lách, đi sâu được vào các khu dân cư, các nhà văn hóa, các điểm tập trung đông người.
Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho những chương trình này thì Ban tổ chức cũng cảm thấy “nhẹ nhàng” và tốn ít thời gian hơn, kinh phí sử dụng cũng không cần phải đầu tư quá nhiều. Hơn nữa, có thể nói đây là chương trình mà có cách tiếp cận gần gũi, thân quen đến với những người dân ở các khu vực mà FTEL đã có hạ tầng, chính vì vậy đây là cơ hội để chúng ta mang về những nguồn khách hàng mới rất lớn và khả năng ký hợp đồng mới ngay tại đây cũng rất khả quan.
Khung chương trình “Cùng FPT Chào Hè 2019” được xây dựng với mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu FPT Telecom tại các tỉnh thành trên cả nước, làm tăng thêm những tương tác tích cực giữa FPT Telecom và khách hàng địa phương. Đây cũng là cơ hội để để cho IBB chi nhánh nhìn thấy tiềm năng bán hàng đang còn bỏ ngỏ. Khả năng gia tăng doanh thu, năng suất bán hàng từ đó tạo động lực và là cú hích cho các IBB ở các chi nhánh bán hàng yếu.
Các hoạt động chính trong chương trình bao gồm vào thời gian ban ngày các anh em chi nhánh khu vực sẽ tổ chức các điểm quầy lưu động trên đường phố, phát tờ rơi tại những khu vực có tụ điểm đông người. Sau đó tại thời gian buổi tối là phần của chương trình chính từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 20 phút. Nội dung chính là tặng bóng bay FPT Telecom cho các em nhỏ và khách hàng, sắp xếp vị trí ngồi cho những khán giả có mặt để tất cả những khách hàng, người đến tham gia đều có thể hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình, tham gia các trò chơi, hát karaoke, giải câu đố…đặc biệt là phần bốc thăm may mắn đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.
Đảm nhiệm vai trò là người dẫn chương trình, anh Phạm Hữu Cử, Trung tâm Marketing bày tỏ: “Ban đầu tôi có một cút lo lắng về thời tiết buổi tối có thuận lợi không, số lượng khán giả có đông không hay liệu có vấn đê nào phát sinh không. Nhưng rồi, cho đến khi chương trình gần khép lại tôi cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì bản thân mình là một phần mang hình ảnh của FPT Telecom đến với người dân ở đây”.
Ban tổ chức chương trình nhận định chương trình này không chỉ thực hiện trong các tháng cao điểm mà có thể thực hiện được trong cả năm. Đối với các tháng cao điểm thì chương trình này là một công cụ rất tuyệt để kích số cho địa phương. Bên cạnh đó, sau những chương trình như thế này thì hình ảnh FPT Telecom đối với người dân cũng được nâng cao, như vậy, sau này anh em đi bán hàng cũng sẽ gặp thuận lợi hơn.