Thứ Tư, Tháng Tư 23, 2025
spot_img

GĐ Công nghệ FTEL khuyên người nhà Cáo làm gì để vượt qua “tâm bão” quy hoạch băng thông?

Trò chuyện, hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng trong giai đoạn triển khai Quy hoạch băng thông mới chính là điều quan trọng được anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom nhấn mạnh trong buổi đào tạo vào sáng ngày 19/6. Đồng thời, chị Phùng Thu Trang – trưởng ban Truyền thông cũng chia sẻ kinh nghiệm dưới góc nhìn của Truyền thông trong chương trình.

Bắt đầu từ ngày 1/6 vừa qua, chương trình “Quy hoạch băng thông – Gia tăng trải nghiệm” của nhà Cáo đã chính thức triển khai. Ngay từ khi đi vào hoạt động, chương trình đã thu được nhiều ý kiến trái chiều cả tích cực lẫn tiêu cực. Trước những thay đổi và thách thức mà chương trình Quy hoạch băng thông đưa ra, các thành viên của CLB Best Sales đã có mặt tại buổi Đào tạo “Chất lượng dịch vụ là số 1” vào sáng ngày 19/6 để tháo gỡ những thắc mắc. Tại buổi Đào tạo, đông đảo các thành viên của CLB Best Sales đã có khoảng thời gian 3 tiếng trò chuyện, giải đáp câu hỏi, đưa ra giải pháp thích hợp cùng anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng 1 và chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông FTEL. Cùng với đó là sự tham gia của anh Nguyễn Công Toản – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng cùng và nhiều lãnh đạo các phòng, ban khác.

Theo anh Trần Thanh Hải đánh giá, tính từ ngày triển khai chương trình “Quy hoạch băng thông – Gia tăng trải nghiệm”, các thành viên nhà Cáo đã phải trải qua dấu mốc “chiến trường khốc liệt”. Theo đó, các thành viên FTEL đều phải đối mặt với những khó khăn, thách thức khác nhau như phải xử lý và giải đáp hàng vạn câu hỏi của khách hàng với sự thay đổi giá cước. Tuy nhiên, đối với anh, những khó khăn trên đều có thể giải quyết và hoàn toàn không phải “khủng hoảng” như nhiều người nhà Cáo vẫn thường nghĩ.

“Hiểu khách hàng chính là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công!” – Anh Trần Thanh Hải khẳng định. Qua phân tích cơ hội, thách thức, thực tế của việc triển khai quy hoạch băng thông, anh Hải nhấn mạnh với các thành viên có mặt phải luôn tin và vận dụng điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Theo anh, việc gặp những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng chắc chắn là điều không thể tránh khỏi, nhưng việc hành động nhanh, tận tâm với khách hàng sẽ giúp người nhà Cáo luôn vững vàng.

Tính tới thời điểm hiện tại, sau gần 20 ngày triển khai việc quy hoạch băng thông, thông báo tới đông đảo khách hàng của FPT Telecom, các thành viên vẫn còn nhiều câu hỏi cần được hỗ trợ. Chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông FTEL đã cùng các thành viên trong buổi đào tạo phân tích cụ thể các trường hợp và hướng giải quyết trong giai đoạn gấp rút này.

Không khó để thấy rằng, nhiều trang báo điện tử đưa tin về xu hướng “Doanh nghiệp chạy đua trong cuộc chiến băng thông”. Từ góc độ dư luận, báo chí, chị Phùng Thu Trang đã đưa ra nhận định về xu hướng này và vị trí của FPT Telecom trong cuộc đua. Cũng như anh Trần Thanh Hải đề cập trước đó, “thuyền trưởng” của ban Truyền thông khẳng định rằng điều cốt lõi mà FTEL luôn gìn giữ, phát huy trong nhiều năm chính là nắm bắt điểm mạnh và vận dụng nó thật tốt, vượt qua khó khăn và thử thách.

“Hãy bỏ qua những bài báo và bình luận tiêu cực, bởi mấu chốt là điểm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng!” – Chị Trang chia sẻ. Cách tốt nhất để giữ chân khách hàng trong giai đoạn nhiều thử thách như hiện tại chính là nâng cao chất lượng dịch vụ, trò chuyện, giải thích để khách hàng nắm rõ thay đổi. “Chất lượng dịch vụ là số 1” sẽ luôn là ưu tiên, là phương châm hàng đầu được FTEL chú trọng.

Khi được hỏi về mục tiêu và định hướng của FPT Telecom trong giai đoạn sắp tới, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng 1 chia sẻ: “Chúng ta sẽ giữ vững vị trí tiên phong!”. Luôn đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực công nghệ chính là điều mà Tập đoàn FPT hướng tới, và FTEL sẽ luôn nhắm tới và thực hiện theo mục tiêu ấy. Vị Giám đốc Vùng 1 chia sẻ, anh rất thấu hiểu những khó khăn mà các thành viên đang phải trải qua trong thời gian triển khai việc quy hoạch băng thông, tuy nhiên lo lắng sẽ không phải điều nên làm lúc này. “Hãy nhớ chúng ta có gì trong tay, cố gắng đẩy hết âu lo đi và tập trung đầu tư thêm giải pháp!”.

Chắc chắn rằng, qua những chia sẻ gần gũi, thiết thực và vô cùng thực tế của các vị lãnh đạo, thành viên nhà Cáo đã tích lũy được cho mình thêm kiến thức, và đặc biệt nhất là sự tự tin trong công việc. Hàng trăm câu hỏi được đưa ra cũng là hàng trăm giải pháp được hình thành để công việc ngày một tốt hơn. Các "Sếp" nhà Cáo cũng sẽ có buổi trò chuyện, giải đáp câu hỏi về việc "Quy hoạch băng thông – Gia tăng trải nghiệm" thông qua Livestream trên Workplace vào ngày 20/5, đừng bỏ lỡ cơ hội giao lưu trực tiếp đặc biệt này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img