Thứ Bảy, Tháng Mười Một 23, 2024
spot_img

Ba nguyên tắc “vàng” trong chăm sóc khách hàng tại FPT Telecom

Vừa qua tại Tòa nhà FPT Tân Thuận TP. HCM, chị Phùng Thu Trang Trưởng Ban Truyền thông đã có cuộc gặp gỡ và chia sẻ những thông tin bổ ích về các vấn đề liên quan đến Nhận diện và Ngăn chặn khủng hoảng truyền thông cho bộ phận CS, CUS, các Giám đốc chi nhánh, Trưởng phòng kinh doanh các vùng 5, 6, 7.

 

Làm thế nào để giữ bình tĩnh và kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, nóng giận hiệu quả. Hãy đến với những chia sẻ của anh Đinh Tiến Dũng – Giám đốc sáng tạo FPT Telecom tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img