Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Đăng ký nhận quà Học sinh giỏi FPT Small 2019

2019 là năm đầu tiên, việc đăng ký nhận quà Học sinh giỏi FPT Small sẽ được thực hiện bằng hình thức online, và phụ huynh sẽ đăng ký trực tiếp tại website Học sinh giỏi FPT 2019 bằng tài khoản và mật khẩu email để đăng ký cho con.

Đối tượng nhận quà học sinh giỏi FPT Small 2019 là con của CBNV Tập đoàn FPT từ lớp 1 đến lớp 12 trong năm học 2018-2019, đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn năm học, cũng như đạt giải trong các kỳ thi Học sinh giỏi các môn học Văn hóa, các kỳ thi Năng khiếu, Thể dục thể thao, hoạt động xã hội từ cấp Quận, Huyện trở lên. 

Với các thành tích nổi bật trong học tập, hoạt động kể trên, FPT Small sẽ nhận được phần thưởng Học sinh giỏi của Công đoàn FPT. Trường hợp cả bố và mẹ cùng làm việc tại FPT, bé sẽ được nhận 2 suất quà. Các bé đạt nhiều giải thưởng trong các kỳ thi Học sinh giỏi, Năng khiếu sẽ được tính giải ở cấp cao nhất. 

Đặc biệt, 2019 là năm đầu tiên, việc đăng ký nhận quà Học sinh giỏi FPT Small sẽ được thực hiện bằng hình thức online, và phụ huynh sẽ đăng ký trực tiếp tại website Học sinh giỏi FPT 2019 bằng tài khoản và mật khẩu email để đăng ký cho con. Quy trình đăng ký bao gồm 4 bước: 

– Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu FPT của mẹ. VD: acc@fpt.com.vn

– Bước 2: Phụ huynh khai báo chính xác và đầy đủ thông tin bản thân, cũng như thông tin của FPT Small

– Bước 3: Phụ huynh kê khai chính xác danh hiệu đạt được toàn năm học, cũng như các giải thưởng (nếu có) mà FPT Small đạt được tại các kỳ thi HSG trong năm học (VD: Các môn văn hóa, cuộc thi năng khiếu, Thể dục thể thao, hoạt động xã hội). Phụ huynh cũng cần đăng tải đầy đủ ảnh liên quan đến các thành tích được khai báo kể trên.

– Bước 4: Click vào nút ‘Gửi thành tích’ để hoàn tất đăng ký.

Công đoàn FPT chỉ ghi nhận thông tin đăng ký tại địa chỉ website https://conyeu.fpt.com.vn/hsg/. Với trường hợp FPT Small bậc tiểu học, cần cung cấp đầy đủ ảnh giấy khen + bảng điểm tổng kết toàn năm học có môn Toán và Tiếng Việt >= 9. Các FPT Small có cả bố và mẹ cùng là CBNV FPT sẽ khai thông tin theo đơn vị của mẹ. Cuối cùng, thời hạn đăng ký học sinh giỏi FPT Small 2019 là 24 giờ ngày 9/6/2019. Sau thời điểm này, website sẽ đóng để Công đoàn chốt danh sách Học sinh giỏi các Công ty thành viên và toàn FPT.

Mọi thông tin thắc mắc, CBNV FPT Telecom liên hệ: Phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom 

– Email: FUN.FTEL@fpt.com.vn

– Hà Nội: Ms.Hằng – 3452

– HCM: Ms.Dương – 7852

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img