Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Người FTEL thêm một lần lỡ hẹn với Cup Vàng FCL 2019

Cùng dừng bước trước các đại diện FSoft, FTEL 1 và FTEL 3 đều chấm dứt ‘giấc mơ vàng’ tại giải bóng đá FPT Champions League 2019. Các đại diện FTEL đều tuyên bố sẽ thi đấu hết sức mình trong trận tranh HCĐ, để có lời chia tay đẹp với giải đấu, cũng như khẳng định tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm, không bỏ cuộc của người FTEL.

Trận Bán kết Cup Vàng giữa FTEL 3 và FSOFT.AVIATION được giới chuyên môn đánh giá là trận Chung kết sớm của giải đấu. Đúng với sự chờ đợi, cả 2 đội đã cống hiến một trận cầu sôi động, nảy lửa, bất chấp việc phải thi đấu dưới cái nắng nóng 40oC. Do đã hiểu quá rõ về nhau, 2 đội đã ngay lập tức tổ chức những đợt lên bóng hướng thẳng đến phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của tiền đạo Đào Quang Sâm, đưa FTEL 3 vượt lên dẫn trước. 

Có được bàn mở tỷ số từ khá sớm, FTEL 3 chủ chương chơi chậm, chắc, rình rập chờ cơ hội. Tuy vậy, ở những phút cuối hiệp 1, FSOFT.AVIATION đã có cho mình bàn thắng quân bình tỷ số. Đào Quang Sâm một lần nữa để người ta phải nhắc đến, nhưng theo chiều ngược lại, khi trong một tình huống cố định, anh đã không theo kèm chặt, để cầu thủ đội bạn rảnh chân tung cú vô lê làm tung nóc lưới thủ môn Lê Quang Cường.

Hiệp 2 tiếp diễn với thế trận giằng co của 2 đội bóng đồng cân đồng lạng. FTEL 3, nhờ sự điềm tĩnh của hậu vệ Khổng Đức Dũng, sự xông xáo không biết mệt mỏi của tiền vệ Trần Văn Hoàng, hay những pha đi bóng đột biến của tiền đạo vào sân thay người Trần Ngọc Tân, đã dần kiểm soát được thế trận, đặc biệt là những phút cuối trận đấu. Tuy vậy, tất cả đã không được hiện thực hóa bằng bàn thắng thứ 2, buộc 2 đội phải bước vào loạt đấu súng đầy may rủi.

Trên chấm luân lưu, trong khi FSOFT.AVIATION thành công cả 3 lượt đá, thì pha dứt điểm không thành công của Trần Văn Hoàng ở lượt đá thứ 2 đã khiến FTEL 3 chấp nhận tỷ số penalty 1-3 đầy đáng tiếc. Dừng chân tại Bán kết, FTEL 3 đã không đạt được mục tiêu vô địch đã đề ra từ trước giải. 

Tại trận đấu cùng giờ, trong khuôn khổ vòng Bán kết Cup Bạc, FTEL 1 tái đấu FSOFT.FHS. Tại trận ra quân vòng bảng, 2 đội bóng đã hòa nhau 3-3 trong một trận cầu đầy cống hiến. Trong trận Bán kết này, FTEL 1 nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Nguyễn Đức Chung. Tuy vậy, trong một ngày mà hàng phòng ngự đã chơi không thật sự chắc chắn, FTEL 1 đã để đối thủ có liền 2 bàn thắng, vượt lên dẫn trước 2-1 ngay trong hiệp 1. Hiệp 2 của trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi, và FTEL 1 chính thức chia tay với chiếc Cup Bạc của mùa giải năm nay.

Cùng dừng bước trước các đại diện Fsoft sau khi đã nắm giữ lợi thế dẫn trước, FTEL 1 và FTEL 3 đều chấm dứt ‘giấc mơ vàng’ tại giải bóng đá FPT Champions League 2019. Các đại diện FTEL đều tuyên bố sẽ thi đấu hết sức mình trong trận tranh HCĐ, để có lời chia tay đẹp với giải đấu, cũng như khẳng định tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm, không bỏ cuộc của người FTEL. 

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img