Thứ Bảy, Tháng Bảy 12, 2025
spot_img

BGĐ TIN triển khai “Nước mát mùa hè” đến từng kỹ thuật viên

Đồng hành cùng các “anh hùng cứu Net” TIN trong thời tiết nắng nóng cao điểm, trong sáng ngày 16/5/2019, BGĐ TIN đã cùng nhau thực hiện chương trình “Nước mát mùa hè”, trực tiếp đến từng tuyến triển khai – bảo trì để trao tặng những chai nước mát cho đội ngũ kỹ thuật viên của TIN.

GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu có mặt tại phòng Triển khai Bảo trì số 1, cùng Trưởng phòng Ngô Huy Quyền và các Điều hành đơn vị ra quân tiếp sức, mang nước mát đến cho các kỹ thuật viên đang làm việc tại địa bàn, nhà khách hàng sử dụng dịch vụ thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

GĐ Nguyễn Văn Mậu chia sẻ, với những người làm nghề dịch vụ, những ngày nắng nóng hiện nay thật sự vất vả. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các anh em TIN thể hiện bản lĩnh của mình, hướng tới mục tiêu CSAT dịch vụ 4.0 trong năm 2019. 

Dưới cái nóng 40oC tại Đền Lừ, các PGĐ TIN Đỗ Thị Ngọc Diệp và Cù Xuân Chung khoác lên mình bộ đồ nhân viên kỹ thuật, đồng hành cùng các CBNV TIN 02 và TIN 04 trên từng tuyến triển khai, bảo trì. Các anh, chị đã tận tay trao những chai nước mát đến từng thành viên, động viên những “tân binh” – những người chưa có kinh nghiệm làm việc dưới tiết trời nắng nóng khắc nghiệt. Bên cạnh đó, các vị PGĐ TIN cũng không quên ngồi lại để lắng nghe những tâm tư, chia sẻ từ phía các “anh hùng cứu Net” nhà TIN. 

Trong khi đó, đầu cầu Trung Yên lại là điểm dừng chân của PGĐ Nguyễn Thị Thuận. Trong hành trình của mình, chị Thuận cùng các cán bộ quản lý TIN 05 đã trực tiếp đến một ca triển khai tại tầng 15 một tòa nhà, để trao những chai nước mát, “giải nhiệt” cho các chiến binh TIN. 

Tại nhiều địa phương khác, chương trình “Nước mát mùa hè” cũng được đẩy mạnh tại tất cả các chi nhánh Vùng 1, 2, 3, và 4. Những chai nước mát được lãnh đạo các chi nhánh trao đến các kỹ thuật viên TIN, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng sẻ chia những khó khăn của tất cả các bộ phận, đơn vị. Trong ảnh: Ban lãnh đạo TIN chi nhánh Hà Tĩnh trực tiếp ra địa bàn triển khai cùng các CBNV.  

Trong năm 2019, TIN đặt mục tiêu tất cả các đơn vị đều đạt điểm trung bình CSAT dịch vụ ở mức 4.0. Chiến dịch trọng điểm này cần có sự chung tay của tất cả các thành viên đang công tác và làm việc tại nhà Hạ tầng Viễn thông miền Bắc mà đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên – những người trực tiếp triển khai đến từng khách hàng, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, “Nước mát mùa hè” chính là sự đồng cảm, sẻ chia từ các cấp lãnh đạo TIN đến từng nhân viên kỹ thuật, để từ đó, tất cả cùng nhau vượt qua những khó khăn, chinh phục mục tiêu Lengkeng mà TIN đã được giao phó.

Ảnh: TIN 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img