Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Liên quân SG3+TLS vô địch WOLFCUP 2019

Với chiến thắng cách biệt 6-3 trước CS, liên quân SG3 + TLS đã xuất sắc trở thành đội vô địch WOLFCUP năm 2019. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về SG15 và CUS.

Chiều tối qua, 09/05/2019, sau hơn 1 tháng giao tranh sôi nổi, trận Chung kết và Lễ Bế mạc WOLFCUP 2019 đã diễn ra tại sân Lam Sơn, trường cao đẳng Lý Tự Trọng, 348 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình. Sự kiện có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ), anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FTEL, anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Vùng 5, anh Đỗ Cao Bảo – Giám đốc PNC cùng hơn 100 cầu thủ và cổ động viên máu lửa.

Tranh Giải Đồng bằng loạt sút luân lưu

Trận đấu tranh giải Đồng bắt đầu trong cơn mưa phùn nhẹ, mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng tinh thần chiến đấu của các VĐV không hề suy giảm, trái lại càng máu lửa và quyết tâm giành chiến thắng. Sau 2 hiệp thi đấu đầy kịch tính, với sự thể hiện xuất sắc của thủ môn 2 đội quyết tâm “bắt không trượt phát nào”, kết quả trận đấu được quyết định bằng loạt đá luân lưu. SG15 khẳng định ưu thế trong loạt đá này, ghi ngay 3 bàn thắng trước khung thành CUS và trở thành chủ nhân của Huy chương Đồng.

Trận đấu “siêu kinh điển” giữa Ban giám đốc

Trước trận chung kết đầy căng thẳng, Ban giám đốc PNC và SGx đã làm dịu bầu không khí và cổ động tinh thần các VĐV bằng một trận giao hữu vui vẻ. Vì là trận đấu đặc biệt nên phần thưởng cũng "đặc biệt" không kém – mỗi bàn thắng được quy ra trị giá 500.000 đồng. Nhờ vậy mà tinh thần chiến đấu của các lãnh đạo nhà Cáo rạo rực hơn hẳn. Anh Võ Minh Thu, giám đốc SG7 nhanh chóng ”mở hàng” bàn thắng giúp SGx dẫn trước với tỉ số 500.000 đồng – 0 đồng, tuy nhiên PNC với tôn chỉ "chậm mà chắc", ghi bàn thắng sau nhưng lại là bên giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1.500.000 đồng – 1.000.000 đồng

Trận Chung kết với tỉ số cách biệt

Trước trận Chung kết "định mệnh", 2 đội Liên quân SG3+TLS và CS đã có màn so kè tại vòng Bảng nên cũng đã phần nào hiểu lối chơi và chiến thuật của đối phương. Trong hiệp đầu, 2 đội chơi thận trọng với 1 bàn duy nhất được ghi từ cầu thủ mang áo số 10 đội Liên quân SG3+TLS. Bước vào hiệp 2, cả 2 đội cùng tung hết sức mình, các bàn thắng liên tiếp được ghi. Liên quân SG3+TLS nhanh chóng dẫn trước 4 – 2 nhưng đội CS không dễ nhụt chí, quyết tâm chống trả và rút ngắn tỉ số còn 4 – 3. Tuy nhiên đến cuối cùng đội quân áo xanh vẫn chứng tỏ phong độ máu lửa, giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số cách biệt 6 – 3, CS dù đã rất nỗ lực nhưng đành ngậm ngùi nhận về Huy chương Bạc của giải đấu.

Với chiến thắng thuyết phục của mình, Liên quân SG3+TLS rinh về Huy chương Vàng và phần thưởng 5.000.000 đồng. CS nhận Huy chương Bạc và phần thưởng 3.000.000 đồng; SG15 nhận Huy chương Đồng và phần thưởng 2.000.000 đồng; CUS nhận phần thưởng 1.000.000 đồng và cờ lưu niệm của giải đấu.

Ngoài ra các giải thưởng phụ cũng được BTC chọn lựa kỹ lưỡng và trao ngay trong Lễ Bế mạc. Danh hiệu vua phá lưới thuộc về anh Đỗ Hữu Ngân đến từ CS và Danh hiệu Thủ môn xuất sắc thuộc về anh Nguyễn Minh Trung đến từ SG3 với giá trị giải thưởng 500.000 đồng và cờ lưu niệm cho mỗi Danh hiệu.

Vua phá lưới Đỗ Hữu Ngân – CS

Thủ môn xuất sắc Nguyễn Minh Trung – SG3

Đặc biệt nhất, giải phụ giành cho Cổ động viên cuồng nhiệt nhất đã gọi tên SG3 với tinh thần cổ động cuồng nhiệt, hết mình và rất fairplay. Hàng chục chiếc kèn đã được các CĐV SG3 mang đến sân và không ngừng khuấy động không khí và cổ vũ tinh thần cho tất cả các VĐV từ tất cả các đội. Giải thưởng này dành cho SG3 là hoàn toàn xứng đáng.

Phát biểu sau trận Chung kết, Anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FTEL hào hứng chia sẻ: “Đầu tiên anh xin được chúc mừng giải thi đấu vùng 5 đã thành công xuất sắc. Anh rất may mắn khi được tận mắt chứng kiến anh em thi đấu trận Chung kết. Tuy thi đấu đầy căng thẳng và máu lửa nhưng kết quả lại rất bất ngờ, anh nghĩ Liên quân SG3+TLS chiến thắng rất xứng đáng. Anh cũng chúc mừng CS vì đã duy trì một thế trận ngang ngửa cho đến khi có sự đột biến diễn ra trên sân, chúc CS năm sau sẽ thi đấu tốt hơn để lên ngôi vô địch. Lời cuối anh muốn chia sẻ với các bạn rằng LĐBĐ sẽ có nhiều hoạt động trong thời gian sắp tới, rất mong anh em tiếp tục duy trì những giải đấu như thế này để nâng cao sức khỏe và tinh thần của anh em”.

Với những thành công bước đầu có được, tin chắc rằng WOLFCUP 2019 sẽ là tiền đề cực kỳ lớn cho những giải đấu khác cũng như LĐBĐ FPT Telecom phát triển vững mạnh trong tương lai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img