Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Cậu bé lớp 9 ‘bội thu’ giải thưởng Mở Két của Truyền hình FPT

Nhờ sự thông minh nhanh nhậy của mình, em Đinh Duy Bách học sinh lớp 9 trường THCS Cầu Giấy đã xuất sắc 2 tuần liên tiếp đạt giải nhất của chương trình Mở Két trên Truyền hình FPT với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

Chiều 9/5, Trung tâm kinh doanh Hà Nội 5 (154 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) đã phối hợp cùng Truyền hình FPT tổ chức trao giải cho thí sinh đạt 2 giải nhất vào ngày 18/4 và 25/4/2019 của chương trình trò chơi truyền hình Mở két, mỗi giải Nhất trị giá 10 triệu đồng.

Anh Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh HN5 trao giải Nhất chương trình Mở Két cho 2 mẹ con em Đinh Duy Bách.

Điều đặc biệt là việc một cậu học sinh lớp 9 đã 2 lần liên tiếp đạt giải này và cũng từng đạt giải thưởng của chương trình vào ngày 14 tháng 9 năm 2017, đã cho thấy sự hấp dẫn của trò chơi này trên Truyền hình FPT. Trong niềm cảm xúc vui vẻ và hạnh phúc, Duy Bách chia sẻ: “Em cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi mình đã nhận được giải thưởng từ chương trình Mở két của Truyền hình FPT. Em đã cố gắng tập chung chơi rất nhiều và nỗ lực hết sức nhưng chưa bao giờ được giải to như thế này”.

Tham gia cùng nhận giải còn có mẹ của Bách là chị Cao Thị Tâm (Mai Dịch, Cầu Giấy), khách hàng lâu năm của FPT Telecom. Trong niềm vui cùng với con trai của mình, chị Tâm gửi lời cảm ơn tới đội ngũ làm Truyền hình FPT vì đã xây dựng được nhiều nội dung bổ ích, không chỉ đem lại không gian giải trí cho gia đình mà còn là phương tiện để các con của mình có thể học tập.

Hai mẹ con cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đạt được giải thưởng lớn từ việc xem Truyền hình của FPT.

Hai mẹ con Duy Bách mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình như thế này hơn nữa trên Truyền hình FPT, bởi nó sẽ là hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình rất lớn khi cùng nhau tham gia trò chơi tương tác trên tivi.

Nói về dự định sẽ sử dụng số tiền thưởng này như thế nào, Duy Bách chia sẻ sẽ nhờ mẹ dẫn đi mua thêm nhiều sách và đồ dùng học tập cho mình. Bênh cạnh đó Bách cũng sẽ tổ chức “khao” gia đình, bạn bè, thầy cô và một phần tiền sẽ dành cho việc duy trì, bổ sung các dịch vụ mới nhất mà FPT Telecom cung cấp.

Mở Két là chương trình truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam dành cho tất cả các khán giả đang dùng Truyền hình FPT. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện 5 bước đơn giản sau đây:

– Bước 1: Chọn phần "Ứng Dụng" từ menu màn hình menu chính

– Bước 2: Chọn ứng dụng "Mở Két" để tham gia trò chơi 

– Bước 3: Đọc thể lệ trò chơi và bấm vào "Bắt Đầu"

– Bước 4: Đặt tên người chơi

– Bước 5: Vào game và tận hưởng trò chơi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img