Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Ấn tượng với loạt hình ảnh “Khoảnh khắc OKRs” trong tháng 4

Chỉ sau 1 tháng triển khai, cuộc thi “Khoảnh khắc OKRs” đã đón nhận nhiều bức ảnh độc đáo, ấn tượng được chính người nhà Cáo chụp lại. Không chỉ vậy, mỗi khoảnh khắc đều được đính kèm với những câu chuyện riêng biệt với nhiều cung bậc cảm xúc trong nghề nghiệp từ nhí nhảnh, hài hước tới vô cùng xúc động.

Chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” là một trong những chương trình thi đua quan trọng nhất trong năm đối với mỗi thành viên của nhà Cáo. Để chinh phục được mục tiêu OKRs, mỗi cá nhân và tập thể đều phải nỗ lực, cố gắng hết sức mình trong công việc. Phía sau đường đua OKRs rực lửa là những câu chuyện chưa từng được bật mí của các CBNV.

Nhằm tạo sân chơi chia sẻ, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong suốt thời gian “leo núi”, phòng Văn hóa đoàn thể đã tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc OKRs” vào đầu tháng 4 vừa qua. Sau 1 tháng triển khai, cuộc thi đã đón nhận nhiều bức ảnh gửi về từ đông đảo các thành viên FTEL. Mỗi bức ảnh đem lại một câu chuyện khác nhau, được kể lại và chia sẻ từ chính mỗi thành viên nhà Cáo.

“Ngược nắng, ngược gió” để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Với những thành viên của khối Kỹ thuật, việc đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Trong những ngày Sài Gòn nắng đổ lửa, những thành viên Kỹ thuật PNC vẫn miệt mài làm việc bất chấp thời tiết bất lợi. “Dưới cái nắng chói chang, mồ hôi đẫm áo nhưng nụ cười vẫn luôn hiện diện, anh em Phương Nam luôn lấy việc phục vụ khách hàng làm niềm vui làm động lực.” – những thành viên PNC HCM chia sẻ.

Làm việc dưới cái nắng chói chang, vận chuyển thiết bị là những việc thường nhật của các thành viên Kỹ thuật. Tuy vậy, khách hàng chính là động lực làm việc bất tận của họ. Khoảnh khắc mỉm cười trong lúc làm việc của thành viên PNC là khoảnh khắc vô cùng đắt giá của cuộc thi. Ngoài ra, các thành viên LAN cũng ghi lại bức ảnh vị Trưởng phòng kinh doanh cùng đội kỹ thuật và đội kinh doanh kéo cáp để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân với tinh thần: "Ở đâu cần chúng tôi có – Ở đâu khó đã có FPT".

“Nụ cười khách hàng – niềm vui của tôi”

Khoảnh khắc lưng áo ướt đẫm mồ hôi trong khi làm việc của thành viên QTI vùng 4 cũng là một hình ảnh ấn tượng khác được gửi về cuộc thi trong tháng vừa qua. Cũng theo các thành viên IBB QTI, hiệu suất công việc của họ được ghi nhận bằng chính nụ cười của khách hàng. Ngoài ra, các thành viên cũng chia sẻ lại câu chuyện hài hước trong quá trình làm việc khi được khách hàng “níu chân” lại, mời hát karaoke ngay tại nhà. Nụ cười khách hàng làm họ giảm bớt mệt mỏi, hòa vào không khí sum họp gia đình gần gũi.

Làm việc không nghỉ ngày Quốc tế Lao động

Tinh thần hết mình vì mục tiêu OKRs đã lan rộng tới đông đảo các thành viên FTEL, thậm chí trong ngày nghỉ lễ dịp Quốc tế Lao động 1/5, nhiều thành viên nhà Cáo vẫn làm việc không ngừng nghỉ. “Hôm nay có một mình Cảnh phụ trách in, quay qua chép files gõ lệnh, rồi lúi húi kiểm tra bản in, rồi ngoảnh lại nói với mấy người ở chi nhánh còn ngồi đợi "mấy anh đi ăn cơm đi, có gì lát xong thì kêu cho", rồi cậu ấy vẫn tiếp tục với chiếc máy in rồ rồ nhả giấy.” – thành viên ISC kể lại về khoảnh khắc làm việc ấn tượng trên con đường chinh phục OKRs.

Ngoài ra, rất nhiều những khoảnh khắc ấn tượng khác cũng được gửi về cuộc thi. Tất cả Cán Bộ nhân viên thuộc biên chế FTEL, FTI, FCAM, PNC, TIN đều được tham gia cuộc thi này. Diễn ra theo hình thức dự thi online, ‘cuộc thi sẽ được chia thành 3 đợt: đợt 1 (tháng 4 – tháng 6), đợt 2 (tháng 7 – tháng 9) và đợt 3 (tháng 10 – tháng 12). Hãy gửi ảnh dự thi của bạn ngay hôm nay để "rinh" giải thưởng lên tới 30 triệu đồng!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img