Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Nhiều tài năng được hé lộ trong chương trình casting CLB Nghệ thuật 2019

Chiều ngày 24/4, tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM, chương trình casting CLB Nghệ thuật FTEL 2019 đã chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của CBNV nhà Cáo. Rất nhiều tài năng “giấu mặt” được hé lộ trong buổi chiêu mộ khiến BGK không khỏi bất ngờ.

Buổi casting thành viên mới của CLB Nghệ thuật FTEL diễn ra trong bầu không khí háo hức cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất lượng và hình thức vào chiều qua (24/4) tại tầng 3, tòa nhà Detech Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội và phòng Hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP.HCM. Tại đây, những “cây văn nghệ” tiềm năng nhà FTEL có dịp thể hiện niềm yêu thích và đam mê với các hoạt động văn hóa – văn nghệ đồng thời bộc lộ sự tự tin và năng động của bản thân. Đây cũng là dịp để các bạn chia sẻ tài năng, gặp gỡ giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Với mục tiêu tìm kiếm nhân tố mới cho CLB Nghệ thuật FTEL, buổi casting khuyến khích các thể loại trình diễn phong phú, từ trình diễn hát, múa, đến tài chơi nhạc cụ, nhảy hiện đại,…Tại đầu cầu Hà Nội, các tiết mục biểu diễn được cân nhắc và lựa chọn bởi các thành viên Ban giám khảo của chương trình gồm anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng 1, chị Hà Phương Anh (FTI) – chủ nhiệm Câu lạc bộ, anh Trần Trung Hiếu – trưởng nhóm nhạc sĩ và anh Nguyễn Tuấn Phong – trưởng nhóm nhạc cụ. Buổi casting ghi nhận 7 màn trình diễn đến từ 7 thí sinh, đều là các tiết mục hát, xen kẽ là những phút giao lưu văn nghệ ấn tượng của chính thành viên CLB và Ban giám khảo.

Cả hội trường tại tầng 3, tòa nhà Detech “nóng” dần lên với những giọng hát đầy xúc cảm và giàu nội lực. Với chất giọng tốt cùng phong thái tự tin, làm chủ sân khấu mặc dù chưa trải qua quá trình đào tạo bài bản, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình, và nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Nổi bật hơn, thí sinh Nguyễn Mai Thanh Tú – cô gái xinh đẹp đến từ Trung tâm kinh doanh HN5, ngoài việc thể hiện khả năng ca hát với chất giọng “đẹp” và truyền cảm còn dành tặng khán phòng một đoạn dân ca quan họ Bắc Ninh, mang đến cho hội trường những cung bậc cảm xúc khó quên.

Nguyễn Mai Thanh Tú – cô gái xinh đẹp đến từ Trung tâm kinh doanh HN5 dành tặng khán phòng một đoạn dân ca quan họ Bắc Ninh (Ảnh: Foxnews)

Đặc biệt, Ban giám khảo đã hoàn toàn bị thuyết phục trước thí sinh đầy tài năng đến bộ phận PayTV – Vi Ngọc Hà với ca khúc “ Đúng người đúng thời điểm” chế đậm chất STCo. Dù chỉ là thực tập sinh và mới làm việc ở FTEL hơn 2 tháng, nhưng Hà đã rất tự tin khi trình diễn tiết mục. Hà cũng chia sẻ với Ban giám khảo điều đã truyền động lực cho cô viết lời cho ca khúc chính là quãng thời gian làm việc cùng các anh chị hướng dẫn tại văn phòng, khi Hà được tiếp xúc với các công việc đặc thù, tuy “khó nhằn” nhưng lại dạy cho Hà rất nhiều thứ quý giá. Chị Phương Anh đã dành những lời khen vô cùng ưu ái cho cô thực tập sinh nhà PayTV khi thấy giọng ca của Hà “hay và lạ, cách nhả chữ cũng khá ấn tượng”, không những vậy “lời bài hát cũng rất ý nghĩa”. Giám khảo Nguyễn Anh Đức cũng thể hiện sự bất ngờ trước một tài năng trẻ tuổi, thậm chí mời Hà sáng tác lời nhạc STCo cho bài ca của Vùng 1.

“Ngồi dưới xem và nghe các bạn biểu diễn, anh thấy rất “phiêu”, cũng nhún nhẩy và hát theo các bạn. Anh được trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau qua từng bài hát của các bạn. Đặc biệt anh rất hoan nghênh bạn Hà với chất STCo và khuyến khích các bạn tự sáng tác những bài hát như thế. Anh chúc CLB Nghệ thuật ngày càng phát triển và tổ chức được nhiều sự kiện cho công ty, trong đó có Vùng 1. Chúc các bạn thành viên mới có những trải nghiệm vui và học được nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiêm sân khấu”, anh Đức chia sẻ sau chương trình.

Tại đầu HCM, chương trình thu hút sự góp mặt của hơn 20 thí sinh đăng ký online và đăng ký tại chỗ với nhiều loại hình nghệ thuật như hát, nhảy, múa, MC, nhạc cụ… Mỗi thí sinh là mỗi sắc màu, mỗi cá tính đã cùng tạo nên một chương trình đầy màu sắc. Bạn Vi Xuân Hòa (đến từ ban dự án)- một thí sinh đăng ký casting tại chỗ chia sẻ cảm xúc:“Giờ Casting là 4 giờ chiều nhưng mình đã bắt đầu bồn chồn đợi buổi casting từ 12 giờ khi vô tình nhìn thấy Standee của chương trình trưa nay”.

Không chỉ có sự góp mặt của các tài năng 9x, chương trình còn có sự xuất hiện của anh Bành Thái Anh thuộc thế hệ 8x hiện đang là Trưởng phòng kinh doanh tại SG13. Dù công việc bận mải nhưng niềm đam mê âm nhạc đã đưa anh đến với chương trình, với mong muốn được sẻ chia cùng những người bạn, sống với đam mê của mình khi tới với CLB. Bên cạnh đó, buổi casting cũng đã thu hút rất nhiều khán giả tham gia xem và cổ vũ cho các thí sinh. Bạn Trúc Vương (đến từ SG8) – một khán giả đi cổ vũ cho thành viên đơn vị của mình chia sẻ: "Các thí sinh năm nay rất tài năng, các tiết mục các bạn đem đến chương trình thật sự cuốn hút mình xem đến cuối chương trình". Ngoài ra, chương trình có sự góp mặt giao lưu văn nghệ của các nghệ sỹ đến từ bên ngoài ở các bộ môn như Taekwondo, múa đương đại, belly dance và các tiết mục từ chính các thành viên CLB Nghệ Thuật FTEL đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn và đa dang cho chương trình.

Tiết mục múa giao lưu ấn tượng tại đầu cầu Tân Thuận (Ảnh: FiL – FUN is Life)

“Các bạn thật sự là những tài năng và có sự chuẩn bị kỹ, và điều quan trọng nhất chính là các bạn đã vượt qua chính mình đứng tại sân khấu này trình diễn trước mọi người. Anh mong rằng CLB sẽ là nơi để những người yêu nghệ thuật cùng chia sẻ đam mê, cùng nhau gắn kết dù bạn ở đơn vị nào”, Ban Giám khảo chương trình – anh Phan Phước Nhựt – Trưởng phòng Văn hóa & Đoàn thể cho biết.

Kết thúc buổi casting, những “viên ngọc sáng” trong lĩnh vực nghệ thuật dần xuất hiện, cho thấy người FTEL không chỉ tốt chuyên môn, nghiệp vụ mà còn rất tài năng. Với những gương mặt mới sẽ gia nhập vào CLB Nghệ Thuật FTEL, hứa hẹn năm 2019 CLB sẽ mang lại nhiều sản phẩm nghệ thuật cống hiến cho mọi người. Từ chương trình tìm kiếm tài năng này, các thành viên sẽ trải qua quá trình luyện tập, hoàn thiện bản thân để ngày càng tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img