Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

12 đội bóng tranh cúp vô địch PNC Champions Football 2019

Khởi tranh từ ngày 21/03 và sau 1 tháng so tài, giải bóng đá “PNC Champions Football 2019” đã bước vào trận chung kết diễn ra vào tối ngày 21/4, tại CLB bóng đá Nguyễn Tri Phương. Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các anh em trong khu vực sau những giờ làm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, tạo sự gắn kết và nâng cao tinh thần động đội.

Trận đấu chung kết được chia thành 4 bảng, với sự tham gia của 12 đội đến từ các khu vực PNC và được chia làm 4 bảng đấu. Tham dự đêm chung kết có anh Phạm Như Hoài Bảo, giám đốc PNC cùng các anh trong ban quản lý.

"PNC Champions Football 2019" là hoạt động thể thao thường niên

Các đơn vị PNC tham gia tranh tài trận chung kết

Thi đấu với một tinh thần Fair Play đậm chất PNC

Kết thúc trận chung kết, cup vô địch đã thuộc về PNC 08, đội giành ngôi vị á quân là PNC 06, và PNC 10 về hạng 3. Với lối chơi đẹp mắt, PNC 03 đã vinh dự được nhận giải Đội bóng Fairplay nhất trong sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.

Ngoài các giải tập thể còn có 2 danh hiệu cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho anh Nguyễn Minh Triều – PNC 08 và Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về anh Huỳnh Chí Vương – PNC 06.

Ảnh: Truyền thông PNC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img