Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Điểm danh các bộ phim gây sốt trên Truyền hình FPT trong tháng 4

Tháng 4 này, Truyền hình FPT hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc và những giây phút giải trí thoải mái bằng những bộ phim đáng mong chờ nhất trong năm.

Bí mật nàng fan girl: Park Min Young, Kim Jae Wook, Kim Bora

Trong Bí mật nàng fangirl, Park Min Young vào vai Sun Duk Mi. Ban ngày, Duk Mi là người phụ trách tài năng tại một Viện bảo tàng. Thế nhưng, cởi bỏ bộ đồng phục công sở, Duk Mi chính là một fangirl chính hiệu. Cô là người đứng đầu fansite của Si An – thành viên một nhóm nhạc thần tượng. Vì quá nhiệt huyết với sự nghiệp fangirl, Sun Duk Mi đã vài lần phải chia tay bạn trai. Kim Jae Wook trong vai Ryan, ông chủ của Duk Mi cũng có cuộc sống phía sau vô cùng ảo diệu.

Đón xem Bí mật nàng fangirl được Truyền hình FPT phát song song với đài Hàn Quốc tại ứng dụng Phim truyện vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần từ ngày 11/04/2019.

Cặp đôi oan gia: Choi Siwon, Lee Yoo Young, Kim Min Jun

Là bộ phim tội phạm thuộc thể loại hài hước, Cặp đôi oan gia có nhiều tình huống oái oăm khó đỡ làm khán giả cười ngặt. Yang Jung Kook (Choi Siwon) là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, anh lừa mà như thật đến nỗi chưa bao giờ bị bắt. Trớ trêu thay, ngay giây phút đầu gặp gỡ anh phải lòng Kim Mi Young (Lee Yoo Young), một tay cảnh sát mạnh mẽ nhưng lại nói dối là nhân viên văn phòng. Thế là Yang Jung Kook nói dối mình là một doanh nhân điều hành một doanh nghiệp. Họ hẹn hò, rồi cưới nhau nhưng không ai biết về con người thật của nhau.

Phim được phát sóng thứ 2, 3 hàng tuần tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.

Em chưa muốn lấy chồng: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Huy Khánh

Em chưa muốn lấy chồng là dự án sitcom hài dài 60 tập của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Phim có sự tham gia của “Hân hoa hậu” Thúy Ngân, Yaya Trương Nhi, Ngọc Lan, Huy Khánh, Trường Thịnh. Chơi thân với nhau từ thuở nhỏ, tuy vậy, ba cô gái trẻ (Bạch Dương, Gia Linh -Yaya Trương Nhi và Thu Ngân – Ngọc Lan) lại có những tính cách, số phận và sự lựa chọn khác nhau. Trong khi Thu Ngân lựa chọn kết hôn thì Bạch Dương và Gia Linh chọn cuộc đời độc thân, tự do tự tại. Tuy vậy, sự xuất hiện của chàng CEO đẹp trai tài giỏi – Lê Lâm (Trường Thịnh) làm cuộc sống của hai cô gái có nhiều xáo trộn. Nếu Gia Linh dùng mọi cách vẫn không thu hút được Lê Lâm thì Bạch Dương lại nhanh chóng khiến chàng CEO say đắm. Liệu rằng tình bạn giữa họ có đổ vỡ vì một người đàn ông? Ai trong số họ sẽ sánh vai cùng Lê Lâm? Hay cả hai sẽ trung thành với cuộc đời độc thân vui vẻ? Câu trả lời sẽ dần được hé lộ qua các tập phim.

Phim được Truyền hình FPT phát sóng cùng thời điểm với VTV9 vào tối thứ 6 hàng tuần tại ứng dụng Phim truyện.

Nếu có thể yêu như thế: Lưu Thi Thi, Đồng Đại Vỹ

Khai máy từ tháng 01/2016, Nếu có thể yêu như thế của Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vỹ đến thời điểm này mới công bố lịch chiếu chính thức đến người hâm mộ. Phim xoay quanh chuyện tình bi thương của Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì. Cả hai đều là những người bị phản bội và từng đánh mất bản thân trên con đường tình yêu. Nếu không có cái chết của cặp đôi tự sát vì tình, có lẽ Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì – người yêu của hai kẻ quẫn trí trên sẽ không biết đến sự tồn tại của đối phương. Khảo Nhi và Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ. Biết được sự thật, cả hai quyết định trả thù.

Bộ phim sẽ được phát song song giữa Truyền hình FPT và đài Trung Quốc từ ngày 09/04/2019 tại ứng dụng Phim truyện.

Yêu em người chữa lành vết thương: Đậu Kiêu, Miêu Miêu, Bành Quán Anh

Đậu Kiêu vào vai một bác sĩ khoa tâm thần Nhan Thư Nhân. Nhân vật là người hiểu về căn bệnh trầm cảm. Hơn nữa, là người khá cô độc, không nơi nương tựa… Anh thường gặp ác mộng, mất ngủ, lo âu, phiền muộn… tự lập cho mình một tòa thành “ma” giữa phố thị sầm uất, thanh tịnh, hư không… Tôn Thụ cũng là nhà tâm lý học và là đàn em của Nhan Thư Nhân. Sau nhiều trắc trở chia tay biệt ly, liệu họ có thể bên nhau không?

Phim được phát sóng hàng ngày trên ứng dụng Phim Truyện từ ngày 17/4

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img