Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Chi nhánh Nghệ An “cháy hết mình” mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, đông đảo thành viên của Chi nhánh Nghệ An đã tham gia các chuỗi hoạt động team building lý thú. Đặc biệt, hơn một trăm người đã làm nên tiết mục flashmob sôi động và cùng nhau xếp chữ hình FPT – NAN vô cùng ý nghĩa.

Với sứ mệnh tiên phong trong việc ra mắt tại thị trường thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An), chi nhánh FPT Telecom Nghệ An đến nay đã làm nên hành trình 10 năm đáng nhớ. Với số lượng vỏn vẹn 22 thành viên ở thời điểm ban đầu, đến nay, chi nhánh Nghệ An (NAN) có 152 CBNV tại 5 phòng Giao dịch. Để kỷ niệm dấu mốc cho chặng đường 10 năm, toàn bộ CBNV tại miền đất nắng gió này đã cùng nhau tổ chức chương trình kỷ niệm vào ngày 11/4 vừa qua.

Chương trình kỷ niệm 10 năm của Chi nhánh Nghệ An được diễn ra với không khí đặc biệt sôi động. Được biết, toàn Chi nhánh đã chung tay chuẩn bị tổ chức trong nhiều tuần, để tạo nên một chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa với đêm gala “bùng nổ”. Chương trình chính thức bắt đầu vào lúc 13 giờ chiều ngày 11/4. Dù thời tiết có phần nắng nóng, nhưng tinh thần và nhiệt huyết của những thành viên Chi nhánh Nghệ An cũng không hề suy giảm.

Mở đầu chương trình là màn flashmob hoành tráng của các CBNV với chủ đề “FPT 30 năm tiên phong”. Để làm nên tiết mục flashmob tập thể này, các thành viên của Chi nhánh đã vất vả tập luyện trong thời gian qua. Tiếp theo đó là màn xếp chữ FPT – NAN ý nghĩa – tiết mục đặc biệt tri ân hành trình 10 năm qua của chi nhánh. Hoạt động cuối cùng của thời gian buổi chiều chính là chuỗi hoạt động team-building. Các CBNV đã thi đấu cùng nhau hết sức quyết liệt để dành được chiến thắng cho đội mình. Nụ cười xen lẫn những giọt mồ hôi của các thành viên NAN chính là những điều đọng lại sau những hoạt động này, dù có mệt tới đâu, họ vẫn đặt tinh thần đồng đội lên trên hết và chiến đấu hết mình.

Sau khi “cháy hết mình” với chuỗi hoạt động buổi chiều, các CBNV đã tham dự chương trình Gala vào buổi tối. Những tiết mục văn nghệ sôi động đã “làm nóng” không khí đêm Gala. Sau đó, toàn bộ thành viên của Chi nhánh Nghệ An đã có những giây phút lắng đọng, nhìn lại chặng đường 10 năm qua. Suốt hành trình 1 thập niên, các CBNV đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Trên hết, Chi nhánh vẫn luôn giữ vững tinh thần tiên phong của FPT Telecom, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại tỉnh thành này.

Trong chương trình, Ban Lãnh đạo cũng đã gửi lời tri ân, cảm ơn các thành viên của đại gia đình Chi nhánh Nghệ An vì những đóng góp trong thời gian qua. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại đêm Gala là khi các CBNV cùng Ban Lãnh đạo cùng nhau đặt ra mục tiêu cho chặng đường mới, và hành trình 10 năm tiếp theo chính thức được khởi động với nhiều kỳ vọng, ước mơ lớn hơn.

Chia sẻ về một điểm đặc biệt “không giống ai” của Chi nhánh mình, chị Nguyễn Hồng Thanh (phòng Hành chính – nhân sự) cho biết: Chắc hẳn NAN là Chi nhánh có số lượng Giám đốc và những lần “dời đô” lớn nhất. NAN đã trải qua 5 đời Giám đốc và có tổng cộng 3 lần chuyển địa điểm chỉ trong vòng 6 năm ngắn ngủi.

Chi nhánh Nghệ An cũng là một trong những đơn vị phải đối diện với nhiều thử thách nhất. Khi mới thành lập được 1 năm, Chi nhánh này đã gặp khó khăn lớn khi cơn bão lịch sử đổ bộ vào Nghệ An và làm ảnh hưởng nặng nề đến hạ tầng của FPT. Việc khắc phục hậu quả sau bão vô cùng vất vả và tốn nhiều thời gian, thậm chí đến nhiều Chi nhánh lớn tại các Vùng cũng còn phải e ngại. Với số lượng thành viên còn hạn chế ở thời điểm ấy, Chi nhánh Nghệ An còn thêm muôn phần trắc trở, tuy vậy với tinh thần làm việc được đặt ở mức cao nhất, CBNV nới đây đã thành công khắc phục hậu quả sau bão.

Một số thành tích đáng nể của Chi nhánh cũng được điểm lại trong dịp này: Năm 2018 ghi nhận kết quả hoàn thành 6/8 chỉ tiêu kinh doanh, với những hoạt động phong trào nổi bật như hoàn thành giải chạy việt giã “RUN more” mừng sinh nhật hay các chặng đường của “Hành trình kết nối”, thành lập VPGD Hoàng Mai năm 2019.

Có thể nói, sau 10 năm, Chi nhánh Nghệ An đã có bước phát triển vượt bậc: số lượng nhân sự gấp gần 7 lần so với trước, có 5 VPGD, đạt tốc độ tăng trưởng bằng 700% so với 2009. Số lượng khách hàng đến tháng 3/2019 đạt 24,500 khách hàng Internet và 14,000 khách hàng sử dụng PayTV. Trong năm 2019, Chi nhánh hướng tới việc đạt được mục tiêu OKRs tăng 12,000 khách hàng Internet và tăng 9,600 khách hàng sử dụng PayTV, mở rộng vùng phủ tại thị xã Hoàng Mai và huyện Nghĩa Đàn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img