Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Kết quả bốc thăm chia bảng giải Bóng đá Vùng 5

Trong buổi bốc thăm chia bảng giải Bóng đá Vùng 5, những cái tên của từng bảng đấu đã lộ diện, hứa hẹn sẽ đem lại những màn tranh hùng thú vị, gay cấn trong ngày khởi tranh.

Vào giữa tháng 3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá FTEL đã được thành lập với mục đích đưa hoạt động tổ chức giải đấu bóng đá đi vào quy củ và có hệ thống. Bóng đá từ lâu vốn là niềm đam mê của nhiều CBNV nhà FTEL, chính vì vậy, việc thành lập Liên đoàn Bóng đá chính là cơ hội để các thành viên nhà FTEL tham gia các khâu tổ chức cũng như tham gia thi đấu.

Vào ngày 11/4, Vùng 5 đã chính thức tổ chức buổi họp báo bốc thăm chia bảng cho giải Bóng đá Vùng 5 năm 2019 nhằm tìm ra những cái tên xếp vào từng bảng đấu. Đến dự buổi họp báo có anh Hoàng Việt Anh – Tổng giám đốc FPT Telecom (kiêm Chủ tịch LĐBĐ), PTGĐ Chu Hùng Thắng (kiêm Phó chủ tịch LĐBĐ), anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc vùng 5, Ban giám đốc các chi nhánh tại Vùng 5 cùng các thành viên thuộc Liên đoàn Bóng đá FTEL – DFF.

Giải bóng đá Vùng 5 chính thức được diễn ra lúc 18h30 – 20h, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần từ 17/04 đến ngày 09/05 tại Sân 230, số 02, Tân Sơn, Tân Bình. Hiện tại, những khâu tổ chức đang được diễn ra khẩn trương, nhằm có một giải đấu dựa trên tinh thần “fairplay” và nhiệt huyết nhất. Giải đấu năm nay cũng nhận được sự tài trợ của nhãn hàng Pocari Sweat.

Theo đó, giải đấu bao gồm sự tham gia của 21 đội trên khắp Vùng 5. Toàn thể các đội sẽ được chia thành 7 bảng. Sau khi thi đấu vòng bảng, 7 đội mạnh nhất và 1 đội mạnh nhì của các bảng sẽ tranh tài vào vòng trong để tìm ra đội vô địch với giá trị giải thưởng vô cùng lớn. Cụ thể danh sách các bảng như sau:

– BẢNG A: SG3 + TLS – CS – TT KDDA

– BẢNG B: SG12 – SG6+14 – CUS

– BẢNG C: SG8 – SG11 – SG15

– BẢNG D: SG10 – SG2+FPT Playbox – BDA

– BẢNG E: SG16 – INF – PNC

– BẢNG F: PayTV – SG1 – TPKD + BGĐ SGx

– BẢNG G: SG7+9 – SG4+5 – SG13

Tại buổi họp báo, anh Hoàng Việt Anh hài hước chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi tham gia giải đấu nào “hổ báo” đến như vậy. Lần đầu tiên sau 22 năm hoạt động, chúng ta có Liên đoàn bóng đá, tôi rất mong có một hoạt động thống nhất, một cái màu cờ sắc áo chung của FTEL, tinh thần anh em được đổi mới theo hướng tốt hơn, từ đó Liên đoàn bóng đá DFF ra đời. DFF nhìn là biết ngay liên đoàn bóng đã FTEL, không lẫn vào đâu được. Bất kể thành viên nào có niềm đam mê bóng đá thì có thể ra sân. Đây sẽ là phát súng đầu tiên của khu vực phía Nam." Đồng thời, Tổng giám đốc FPT Telecom cũng khẳng định rằng, anh chắc chắn sẽ tham gia cùng với những cầu thủ Vùng 5 khi sắp xếp được công việc.

Bên cạnh đó, anh Chu Hùng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom cũng có những lời nhắn nhủ, động viên tinh thần của toàn thể thành viên tham dự Giải bóng đá Vùng 5: “Tôi rất mong muốn các đội sẽ thi đấu hết mình và có kết quả thành công tốt đẹp, qua đó cũng giúp tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất vào đội tuyển bóng đá của FTEL để đi chinh chiến ở những giải đấu lớn hơn”.

Giải bóng đá vùng 5 được kỳ vọng là một sân chơi chung, là nơi thể hiện tình đoàn kết, liên kết nhân viên từng vùng miền và phòng ban. Chúc cho các đội bóng sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng cho cuộc tranh tài sắp tới!

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img