Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Đội tuyển FTEL tích cực tập luyện chuẩn bị cho FPT Champions League 2019

FPT Champions League là giải đấu bóng đá sân 7 truyền thống do Tập đoàn FPT tổ chức. Bước vào giải đấu với vị thế của ứng cử viên cho chức vô địch, các đội tuyển FPT Telecom đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị.

Đều đặn 2 buổi, vào tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, các tuyển thủ nhà Cáo đều tập trung đầy đủ tại sân bóng VSA, số 5 Lê Trọng Tấn để cùng nhau luyện tập, chuẩn bị cho giải đấu. Mỗi buổi tập của tuyển kéo dài trong 90 phút, trên 2 sân. Tại đây, bên cạnh thi đấu đối kháng, lắp ghép đội hình, BHL cũng sẽ rèn luyện cho các tuyển thủ những bài tập phối hợp chiến thuật, chạy chỗ; những tình huống cố định: đá phạt, phạt góc; cùng kỹ năng cơ bản dành cho cầu thủ, thủ môn,…

Để khích lệ tinh thần các tuyển thủ, BHL sẽ có những giải thưởng hấp dẫn, trao tặng cho cầu thủ chăm chỉ và cầu thủ đạt phong độ cao nhất mỗi tháng.

Theo ghi nhận, các buổi tập của đội tuyển FTEL đều diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, các tuyển thủ tham gia tập luyện đầy đủ. Đặc biệt, các tuyển thủ đến từ bộ phận CS, INF, TIN dù vướng lịch trực, nhưng cũng đã chủ động đổi ca với đồng nghiệp để có thể đến tập luyện cùng các đồng đội. Bên cạnh đó, những cầu thủ chấn thương nhẹ cũng chịu khó ‘nén đau’ để hoàn thành giáo án do BHL đề ra. Dự kiến, đội tuyển sẽ có ít nhất 5 buổi tập trước khi bước vào giải đấu.

Các công tác hậu cần như thiết kế logo, áo đấu cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Sau sự ra đời của Liên đoàn bóng đá FTEL (Đi Dây Football Federation – DFF), hình ảnh các đội tuyển sẽ thêm phần quy chuẩn và chuyên nghiệp. Tất cả cùng chờ đợi một diện mạo mới từ các đội tuyển nhà Viễn thông tại giải đấu sắp tới.

FPT Champions League chính thức khởi tranh vào ngày 7/4 và dự kiến kéo dài trong 6 tuần. Theo điều lệ từ BTC, giải đấu có tổng cộng 12 đội bóng tham gia, chia vào 3 bảng đấu. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra 6 đội đứng nhất, nhì mỗi bảng và 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất bước tiếp vào các vòng đấu loại trực tiếp. Tham dự giải đấu, FPT Telecom đóng góp 3 đại diện, đó là các đội: FTEL1 (thành phần chủ yếu là khối Chăm sóc khách hàng – CS), FTEL2 (Viễn thông Quốc tế – FTI) và FTEL 3 (INF, TIN, khối kinh doanh,…). 

Như mọi năm, thể thức Cup Vàng, Cup Bạc vẫn được áp dụng. Tổng thư ký Nguyễn Xuân Đức và HLV trưởng Nguyễn Bá Hùng cho biết, mục tiêu của đội tuyển FTEL chính là giành được chiếc Cup Vàng danh giá. Đại diện FTEL – FTEL.TIN hiện đang là Đương kim Á quân tại giải.  

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img