Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Nguyên Thảo nồng nàn trong ngày trở lại với liveconcert Music Home

Nguyên Thảo – cô ca sĩ bí ẩn và mang màu sắc đặc trưng không pha trộn như nhiều ca sĩ trong showbiz Việt bây giờ đã có sự trở lại đầy da diết và nồng nàn tại liveconcert Music Home do Truyền hình FPT thực hiện.

Nhiều năm nay, Nguyên Thảo ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Nên khi trở lại, cô thừa nhận tim đập mạnh, hồi hộp. "Có hai người giúp tôi định hình, lựa chọn phong cách âm nhạc, đó là nhạc sĩ Dương Thụ và Anh Quân. Trước đây, khi tôi gặp khó khăn trong công việc, các anh đã giúp tôi bước đi trên một con đường mới". Trong tối thứ sáu cuối cùng của tháng 3,  Nguyên Thảo đã cực kì xúc động khi thấy mình vẫn nhận được rất nhiều sự trân quý từ đồng nghiệp, giới chuyên môn và khán giả. 

Nguyên Thảo cũng tâm sự với MC Đinh Tiến Dũng: "Có hai người giúp tôi định hình, lựa chọn phong cách âm nhạc, đó là nhạc sĩ Dương Thụ và Anh Quân. Trước đây, khi tôi gặp khó khăn trong công việc, các anh đã giúp tôi bước đi trên một con đường mới. Tuy nhiên, do tôi chủ yếu hoạt động ở miền Nam nên ít có cơ hội kết hợp với nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh Em. Tôi đã chờ một dịp hội ngộ như thế này từ rất lâu rồi"

Trò chuyện từ tốn nhưng mỗi khi cất tiếng hát, Nguyên Thảo bùng nổ, dùng giọng hát trong trẻo để khoe nội lực qua lối xử lý bỏ nhỏ rồi lên cao. MC Đinh Tiến Dũng ví giọng hát Nguyên Thảo như một "chai rượu quý", "càng mở ít càng ngon". Ca sĩ mở màn chương trình với Tình xô mãi đời ta – nhạc phẩm do Võ Thiện Thanh sáng tác, mang đến cảm xúc sâu lắng. Với Thu cạn của nhạc sĩ Giáng Son, Nguyên Thảo thể hiện những quãng luyến láy du dương, đặc trưng của dòng nhạc Jazz. Cô hát Im lặng, Ô kìa nắng của nhạc sĩ Dương Thụ với chất giọng nhẹ, dịu dàng hơn so với thuở mới vào nghề. Cuối chương trình, cô hát kết bằng bài Suối và cỏ. Tiếng hát bay bổng của cô gợi mở không gian thiên nhiên êm đềm, đến quê hương Đà Lạt nơi cô sinh ra và lớn lên.

Trong 5 số của chương trình Music Home tính đến nay, liveconcert với Nguyên Thảo có lẽ mang những điều đặc biệt ngay từ ban đầu. Từ sự xuất hiện trở lại khiến nhiều người ngỡ ngàng của Nguyên Thảo, cho tới sự tham gia của ban nhạc MTV đình đám một thời, có lẽ những cảm xúc này cũng như nỗ lực trong suốt thời gian qua của đội ngũ thực hiện chương trình Music Home đã góp phần giúp lượt view online của chương trình lên tới con số cực khủng với gần 56k lượt xem, điều mà có lẽ không rạp hát – nhà hát nào có thể chứa số lượng khản giả đông tới vậy. 

Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác cho khán giả khi nghe nhạc qua màn hình TV tại nhà với chất lượng phòng thu.

Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc như Music Home được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.

Chương trình Music Home được phát tại ứng dụng Trực Tiếp của Truyền hình FPT. khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn show ca nhạc với tính năng Tuỳ chọn góc nhìn – lựa chọn góc máy quay phù hợp khi xem các chương trình trực tiếp chỉ có riêng trên Truyền hình FPT

Đừng quên tính năng Tùy chọn góc nhìn (multicam) chỉ có tại Truyền hình FPT. Trải nghiệm Music Home của bạn sẽ trọn vẹn và được cá nhân hóa một cách tối ưu.

– Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

– Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

– Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

– Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập

– Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện” b

– Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”

(Ảnh:Truyền hình FPT)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img