Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Vùng 7 dẫn đầu đăng ký ‘Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT’

Là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động kinh doanh lẫn văn nghệ thể thao, Cá Mập Vùng 7 luôn đoàn kết và vươn lên dẫn đầu. Cuộc thi ‘Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT’ là một minh chứng.

Sau hơn 2 tuần phát động, cuộc thi ‘Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT’đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo CBNV toàn công ty, với hàng trăm lượt đăng ký ứng tuyển. Trong đó, Vùng 7 đang dẫn đầu cả nước về số ứng viên tham gia, chiếm tỷ lệ 46.8% tổng số ứng viên toàn chương trình. Theo sau là Vùng 1 và Vùng 4, sở hữu 12.8% số lượng ứng viên. Với 6.4%, Vùng 2, Vùng 5 và Vùng 6 cùng xếp vị trí thứ 3. Cuối cùng, Vùng 3 và khối HO đang là những đơn vị có số đăng ký thấp nhất, theo ghi nhận từ BTC. 

Bên cạnh đó, Truyền hình FPT cũng đã chính thức ra mắt bài hát ‘Đại sứ Truyền hình FPT’ với những ca từ độc, lạ xoay quanh những lợi ích mà đại sứ Truyền hình FPT có được. Link bài hát ‘Đại sứ Truyền hình FPT’ tại đây.

Như FoxNews đã đưa tin trước đó, nhằm phát hiện và vinh danh những gương mặt xuất sắc nhất đại diện truyền thông hình ảnh dịch vụ tới khách hàng, từ ngày 1/3 – 15/4/2019, Truyền hình FPT chính thức phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ Truyền hình FPT”. Cuộc thi được chia làm 2 cấp: cấp vùng dành cho salesman 7 vùng trên cả nước và cấp HO dành cho nhân viên phòng dịch vụ truyền hình. Mỗi cấp sẽ có số lượng đại sứ cũng như nhiệm kỳ hoạt động khác nhau. Nhiệm kỳ của đại sứ cấp vùng là 6 tháng, trong khi đó cấp HO kéo dài 1 năm.

Đại sứ Truyền hình FPT sẽ là người đại diện truyền thông về hình ảnh, dịch vụ tại các chi nhánh, vùng. Để trở thành đại sứ, trước tiên salesman cần thấu hiểu dịch vụ Truyền hình FPT, phải có năng lực bán hàng đỉnh cao, phải thân thiện, sáng tạo, chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn tiên phong và cống hiến hết mình cho công việc. 

Một khi đã trở thành đại sứ Truyền hình FPT, salesman sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên là mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, đại sứ sẽ được đặc cách trải nghiệm và sử dụng dịch vụ sớm nhất. Tiếp theo đó là hàng loạt quyền lợi vàng khác như được hỗ trợ chi phí và thù lao khi hoạt động, được miễn phí sử dụng dịch vụ kèm chính sách ưu đãi cho người thân, được xuất hiện thường xuyên trên các ấn phẩm quảng bá và đặc biệt là được trang bị bộ nhận diện hình ảnh riêng chuyên nghiệp và đẳng cấp bao gồm áo thun, áo khoác, thẻ đeo, ba lô, viết, sổ, folder đựng hồ sơ….

Link đăng ký tham gia cuộc thi tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img