Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Cuộc thi “Sáng tác STCo OKRs” sắp khởi tranh

Trong bầu không khí vô cùng gay cấn, khi mà anh em tất cả công ty đang nỗ lực thi đua để cán đích mục tiêu OKRs, cuộc thi “Sáng tác STCo OKRs” được ví như “cơn mưa mát lành làm dịu đi những ngày khô hạn”.

“Sáng tác STCo OKRs” là cuộc thi được Phòng Văn hóa – đoàn thể tổ chức theo đúng phong cách STCo – văn hóa từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của người FPT. Với chủ đề là chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs, chất liệu chính của cuộc thi sẽ là những điều giản dị, thân thuộc nhưng không kém phần gay cấn trên chặng đua vươn tới mục tiêu OKRs đầy thử thách của chính các cá nhân và các phòng/ban/đơn vị; được ghi nhận bằng chính cảm quan và tài năng của mỗi CBNV đang trực tiếp hòa mình vào guồng quay của OKRs.

Cuộc thi sẽ là sân chơi chung của tất cả người FTEL, để tất cả người nhà Cáo trên toàn quốc hòa chung một tinh thần Leng Keng, cùng nhau hướng về 1 mục tiêu OKRs chung nhất. Đến với STCo OKRs, người nhà Cáo sẽ có cơ hội bộc lộ hết khả năng sáng tạo, hài hước, thể hiện "chất riêng" của từng cá nhân, từng đơn vị. Quan trọng hơn đây sẽ là nơi gửi gắm tiếng lòng, tâm tư của người nhà Cáo trong suốt chặng đường dài chinh phục đỉnh cao OKRs. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Với chủ đề sáng tác gần gũi, hình thức thể hiện đa dạng cùng hệ thống giải thưởng “lengkeng”, Cuộc thi “Sáng tác STCo OKRs” mong muốn đây sẽ nơi CBNV lưu giữ và thể hiện những khoảnh khắc và tâm tư ấn tượng nhất trong suốt hành trình OKRs. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là nơi để những người đam mê sáng tác thỏa sức thể hiện tài năng, cảm xúc của mình đồng thời là một sân chơi vô cùng đặc biệt, ý nghĩa để các CBNV cùng nhau giao lưu, sẻ chia và thắt chặt tình đồng đội.

Ảnh: FiL – FUN is Life

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img