Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Niềm vui đã trở lại với gia đình chàng nhân viên INF

Sau những nỗ lực điều trị tích cực và chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ Khoa Nhi – Bệnh viện Phổi, bé Nguyễn Sỹ Anh Khoa (con anh Nguyễn Sỹ Nghệ – nhân viên phòng Bảo trì Hạ tầng 1 – Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc INF) đã có những chuyển biến tích cực hơn. Đây là tín hiệu đáng mừng, giúp anh Nghệ cùng gia đình lạc quan hơn trong hoàn cảnh hết sức éo le khi mà vợ hậu sản, con bị nhiễm viêm màng não.

Chiều ngày 1/3/2019, bé Anh Khoa đã được tạm chuyển về chăm sóc điều trị tại nhà (Thanh Hóa). Tình hình sức khỏe của bé đang dần ổn định, sau 5 ngày hôn mê bé đã tỉnh trở lại và có thể vui cười cùng bố mẹ. Tuy còn nhỏ, nhưng bé Anh Khoa tỏ ra rất nhanh nhẹn, hoạt bát và vui mừng khi thấy có các cô chú tới thăm.

Anh Nghệ cho biết bé Khoa được các bác sĩ cho phép chuyển về chăm sóc tại gia đình ít ngày để tránh các bệnh lây nhiễm khác ở bệnh viện. Sau đó, gia đình sẽ đưa bé quay trở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị theo phác đồ của bác sĩ. “Việc điều trị này sẽ có thể kéo dài trong vòng 1 năm với chi phí vô cùng tốn kém”, anh Nghệ chia sẻ trong nỗi niềm lo âu hiện rõ qua đôi mắt.

Sau khi nhận được thông tin, đại diện Công đoàn FPT Telecom, Quỹ Trường Tồn và Quỹ đồng đội TIN đã tới thăm bé Anh Khoa và trao số tiền hỗ trợ từ các quỹ cho gia đình anh Nghệ trong đó, Quỹ Trường Tồn FPT hỗ trợ 20.000.000 VNĐ, Quỹ Một ngày lương FTEL hỗ trợ: 30.000.000 VNĐ, Quỹ Đồng đội TIN hỗ trợ: 10.000.000 VNĐ. Số tiền ủng hộ sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với anh Nghệ cùng gia đình, giúp anh vượt qua nỗi lo âu trước mắt để tập trung chữa bệnh cho con, đồng thời phần nào thể hiện được tinh thần, trách nhiệm xã hội của người nhà FTEL “Mọi người vì một người”.

Đại diện Công đoàn FPT Telecom, Quỹ Trường Tồn và Quỹ đồng đội TIN tới thăm hỏi, động viên bé Khoa, anh Nghệ cùng gia đình

Anh Nghệ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể đồng nghiệp đã quan tâm, sẻ chia và mang đến những nguồn động viên vật chất và tinh thần hết sức to lớn.

Anh Nguyễn Sỹ Nghệ rơi vào hoàn cảnh hết sức thương tâm khi bé Khoa, con trai anh mới 3 tháng tuổi đã bị chẩn đoán viêm màng não và phải chuyển gấp vào chăm sóc và điều trị đặc biệt trong phòng cách ly tại phòng Cấp cứu khoa Nhi – Bệnh viện Phổi, Hà Nội từ tháng 12/2018 đến nay. Để có tiền lo cho khám chữa bệnh cho con, anh Nghệ đã phải cắm sổ lương hưu của bố, bán một số thứ có giá trị trong nhà, bởi mỗi một hộp thuốc thôi cũng đã tiêu tốn đến 7-8 triệu đồng, chưa kể các chi phí khác ở viện. Vợ anh Nghệ sinh đôi được 2 bé trai, bé lớn cũng đang phải gửi ông bà chăm sóc, không được gần mẹ nhiều do mẹ phải ở viện chăm sóc cho em. Bản thân anh Nghệ cũng phải rất nỗ lực để đảm bảo công việc và lo chăm sóc cho vợ con.

Người FPT có thể giúp đỡ cho bé Khoa và gia đình anh Nghệ theo thông tin sau:

STK: 0019 8761 001

Chủ tài khoản: Nguyễn Sỹ Nghệ

Ngân hàng: TPBank Hà Nội (Ngân hàng Tiên Phong – Hà Nội)

Mong bé Khoa sẽ sớm lành bệnh và phát triển tốt như bao em bé khác!

Ảnh: FiL – FUN is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img