Thứ Tư, Tháng Bảy 9, 2025
spot_img

Chi nhánh Đồng Nai tri ân khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi

Với mong muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT trong suốt 11 năm qua, sáng ngày 18/2/2019, toàn thể chi nhánh Đồng Nai đã ra quân triển khai Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân 2019.

Tiếp nối một loạt các Chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đầu xuân, sáng nay 18/2/2019, toàn thể chi nhánh Đồng Nai đã ra quân triển khai Chương trình tri ân khách hàng với mong muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 18/2 đến ngày 23/2/2019, áp dụng với khách hàng sử dụng dịch vụ FPT trên 11 năm. Theo đó, chương trình sẽ tiến hành các hoạt động tri ân và cảm ơn đối với 205 khách hàng trên địa bàn dưới hình thức tặng quà chúc tết đầu xuân 2019, vệ sinh các thiết bị Internet/truyền hình đồng thời hỗ trợ kiểm tra chất lượng đường truyền cho khách hàng. Dưới sự chỉ đạo của anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng – Giám đốc Chi nhánh cùng sự nhiệt tình, tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh Đồng Nai, hình ảnh của FPT cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, góp phần tăng thêm niềm tin và hình ảnh của công ty tới khách hàng tại địa phương.

Nhận được sự chăm sóc tận tình và các phần quà đặc biệt nhân dịp đầu xuân, các khách hàng không khỏi bất ngờ và vui mừng, đồng thời đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và bày tỏ sự hài lòng về thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo của các nhân viên FPT. Khách hàng cũng không quên gửi những lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất tới FPT và mong rằng công ty sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Khách hàng không quên gửi những lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất tới FPT

Bên cạnh đó trong sự cố lúc 19 giờ ngày 16/2/2019, khoảng 30,000 khách hàng Đồng Nai khi đang truy cập Internet đã gặp sự cố gián đoạn, khiến nhiều khách hàng sau đó tiếp tục đăng nhập nhưng không sử dụng được dịch vụ, gây nên sự bức xúc và không hài lòng theo ghi nhận từ các kênh Website, Facebook cũng như các quầy, chi nhánh giao dịch, bộ phận kinh doanh… Ngay sau khi sự cố xảy ra, Chi nhánh đã nhận thức rõ được vấn đề và nhanh chóng khắc phục, ổn định tình hình và đem lại sự thoải mái cho khách hàng.

Chương trình tri ân lần này hướng tới các đối tượng là khách hàng cá nhân đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom. Trong thời gian tới, Đồng Nai sẽ tiếp tục duy trì và phát huy nhiều hoạt động để quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo hơn nữa.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img