Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Tiệc tất niên ấm áp của nhà Hạ tầng miền Bắc

Sự gần gũi, ấm cúng là tinh thần chủ đạo trong tiệc tất niên nhà Hạ tầng. Ở đó, nổi bật lên những hoạt động tri ân, cùng những cái ôm thắt chặt tình cảm, xóa nhòa khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên.

Ngày 26/1, tại hội trường khách sạn Bạch Dương, 459 Đội Cấn, Hà Nội, lễ tất niên của Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Bắc (INF) đã chính thức diễn ra. 

Buổi lễ đón chào sự tham dự của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức, GĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản. Về phía INF, GĐ miền Bắc Trần Hữu Sơn, PGĐ Phan Văn Khoa, PGĐ Nguyễn Kim Quy,…cùng toàn thể CBNV tại Trung tâm đã tham gia sự kiện. 

2018 là một năm đầy hiệu quả trong công tác triển khai Phát triển hạ tầng của INF. Cụ thể, toàn Trung tâm đã hoàn thành triển khai con số kỷ lục 973.000 Port, bao gồm cả phát triển hạ tầng và quang hóa. Trung tâm cũng đã mua và sở hữu 28 vị trí Metro, POP. Đặc biệt, chiến dịch quang hóa (swap), bắt đầu triển khai từ tháng 1/2014, sau 5 năm, về cơ bản đã hoàn thành và thay đổi hoàn toàn diện mạo hạ tầng FTEL, đưa chất lượng hạ tầng FTEL lên một tầm cao mới và thực tế đã mang lại sự tự tin cũng như góp phần vào sự tăng trưởng vượt trội về nhiều mặt của các chi nhánh sau hoàn thành swap.

Ngoài ra, Trung tâm cũng sở hữu nhiều ứng dụng số hóa công tác quản lý đạt giải iKhiến của năm, có thể kể đến ứng dụng MobiMap giải Vàng iKhiến số 7,  xe ứng cứu lưu động cho các POP mất điện giải Bạc iKhiến số 6 hay lều gấp lưu động giải Khuyến khích iKhiến số 8.

Ghi nhận những thành tựu mà Trung tâm INF đã làm được, Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ sự ủng hộ và đánh giá tầm quan trọng của INF trong hệ thống – khi đảm bảo chất lượng hạ tầng, ổn định để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ các hoạt động triển khai sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. 

Do đặc thù khối kỹ thuật, tỷ lệ nhân viên nữ tại trung tâm INF là tương đối thấp, với 10 nhân sự/232 CBNV. Tại chương trình tổng kết, Chủ tịch Chu Thanh Hà đã vinh danh 10 cán bộ nữ của INF, và tặng thưởng 500.000 đồng/nhân viên. 

Bên cạnh đó, 2 kỹ thuật viên Nguyễn Sỹ Nghệ (Phòng Bảo trì hạ tầng 1) và Nguyễn Văn Thông (Phòng Bảo trì hạ tầng 3), luôn được biết đến như những tấm gương sáng, bằng lòng yêu nghề, đam mê với công việc đã vượt lên trên hoàn cảnh gia đình khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cả 2 cũng được Chủ tịch Chu Thanh Hà khích lệ, động viên và trao tặng phần thưởng trị giá $100/người. 

Sự gần gũi, ấm cúng là tinh thần chủ đạo trong tiệc tất niên nhà Hạ tầng. Ở đó, nổi bật lên những hoạt động tri ân, cùng những cái ôm thắt chặt tình cảm, xóa nhòa khoảng cách giữa lãnh đạo và nhân viên. 

Giai đoạn 2019 – 2021, INF tập trung định hướng 3 lĩnh vực: hạ tầng mạnh, dịch vụ hoàn hảo và chuyển đổi số (digital transformation). Để hiện thực hóa mục tiêu đó, trong năm 2019, Trung tâm dự kiến sẽ hoàn thành phát triển hạ tầng với 1,3 triệu port, giảm 17% số lượt khách hàng ảnh hưởng so với cùng kỳ 2018, giảm 15% thời gian xử lý sự cố trung bình, và giảm 20% số lượng sự cố thiệt bị. 

Kế hoạch số hóa tập trung xây dựng các công cụ chính: Quản lý dự án công việc INF, quản lý trụ điện, quản lý QR code và quản lý Ring trục map.net.

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img