Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

TIN tổng kết năm 2018 bằng lễ hội âm nhạc rực rỡ

Đến hẹn lại lên, tiệc tổng kết của TIN – với tên gọi Hội diễn vẫn luôn là một đặc sản tinh thần rất riêng cho anh em TIN Vùng 1. Chương trình là ‘tuyển tập’ các tiết mục văn nghệ tranh tài đến từ các đơn vị liên quân TIN HO, được dàn dựng và trình diễn vô cùng độc đáo, sáng tạo với tiết mục “đinh” là Táo quân mà 2018 đã được thay thế bằng “TIN du ký”.

Ngày 27/1, tại nhà hàng Trống Đồng Palace, 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, buổi lễ tất niên của Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đã chính thức diễn ra. Chương trình đón chào sự tham dự của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Mai Hương và Hoàng Trung Kiên, GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu,…cùng toàn thể cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên đang làm việc và công tác tại TIN HO Hà Nội. 

Với tên gọi “Hội diễn TIN lần VIII”, tiệc tổng kết của TIN, trong dress code đen – trắng – đỏ, là ‘tuyển tập’ các tiết mục văn nghệ tranh tài đến từ các đơn vị liên quân TIN HO, được dàn dựng và trình diễn vô cùng độc đáo, sáng tạo. Chào sân Hội diễn là tiết mục mở màn ‘Anh Hùng cứu Net’- một ca khúc STICo dựa trên nền nhạc ‘Cô gái mở đường’, được thể hiện hiện bởi BGĐ TIN và khối quản lý TIN. Trong bộ đồng phục của nhân viên kỹ thuật và kỹ thuật viên, tiết mục như một lời tri ân đến các cán bộ nhân viên TIN đã có một năm hăng say lao động với nhiều kết quả tích cực được ghi nhận.

Tiếp đó là các tiết mục cây nhà lá vườn của các liên quân tại các văn phòng TIN đã giúp mọi người được ngả nghiêng tiếng cười lẫn mãn nhãn với các màn ca múa đầy sôi động.

Đặc biệt, tiết mục ‘TIN Du Ký’– là điểm nhấn của đêm Hội diễn đã cho cả khán phòng những tiếng cười không dứt khi kể lại những ‘kiếp nạn’ mà thầy trò nhà TIN đã vượt qua trên con đường thỉnh kinh tìm bí kíp giúp giảm rời mạng. Lấy bối cảnh 3 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh “Giảm rời mạng” (do Sa Ngộ Tĩnh đã bị chém sau chiến dịch “Chất lượng là sống còn”), gặp nhau trong bữa tiệc rượu chay, cùng chiến đấu với quái vật modem và lỡ sa chân vào động Bàn Tơ. Cuối cùng, ba thầy trò cũng đã gặp được Phật Tổ và được truyền chân Kinh chống rời mạng.

Sau phần khai tiệc, BLĐ FTEL cùng BGĐ TIN đã vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 1 năm qua.Danh hiệu ‘DJ & Cứu Net thần sầu’ đã thuộc về TIN 05 với sự xuất sắc trong các chỉ số KPI Triển khai – bảo trì. Danh hiệu “Bùng nổ” đã thuộc về Phòng Đào tạo với sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lớp đào tạo, số lượng học viên và các hình thức đào tạo mới được triển khai trong 2018. Danh hiệu 'Hậu phương ngọt ngào' thuộc về phòng Nhân sự với điểm CSAT phục vụ nội bộ đạt 4.45/5.00. Chương trình cũng vinh danh 14 CBNV xuất sắc đến từ các phòng ban của khu vực Hà Nội.

Cuối cùng, Hội diễn TIN kết thúc bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng, và trao giải văn nghệ. Giải Nhất đã thuộc về tiết mục 'Vì sao đưa em tới' của liên quân Nhân sự – Truyền thông – Quản lý Tỉnh kể về giấc mộng của chàng trai TIN với các thiếu nữ xinh như mộng rồi tỉnh giấc, quay về với công việc DJ thường ngày.

2018 được đánh giá là một năm thành công trong các hoạt động triển khai – bảo trì của TIN với năng suất lao động và các chỉ số KPI về chất lượng, tiến độ đều tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ 2017.

Trong giai đoạn 2019 – 2021, TIN sẽ vô cùng Leng Keng khi đặt ra cho mình mục tiêu về dẫn đầu thị trường triển khai – bảo trì viễn thông về chủ động phục vụ khách hàng và đúng hẹn với khách hàng. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, chiến dịch Happy TIN – Happy Customer đã được triển khai tới toàn thể CBNV ngay từ những ngày đầu năm 2019.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img