Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Người nhà Cáo đạt giải Nhất ‘cặp tình’ tại hội làng miền Nam

Tại hội làng năm nay, nhà Cáo cũng đóng góp tiết mục văn nghệ, tham gia phần thi “Cặp tình” và xuất sắc mang về giải nhất từ chương trình.

Ngày 24/01 vừa qua tại Toàn nhà FPT Tân Thuận diễn ra chương trình Hội làng FPT.

Chương trình được diễn ra thường niên vào mỗi năm, là dịp giao lưu, gặp gỡ của toàn dân FPT qua các hoạt động diễn ra trong Hội Làng.

Hội Làng vừa qua thu hút đông đảo người tham gia đến từ các công ty thành viên như FPT Telecom, FPT Retail, FIS,….

Bắt đầu từ 15h30, các hoạt động của chương trình chính thức như: trò chơi dân gian, chụp hình bối cảnh “nấc thang lên thiên đường”, chợ tình và thưởng thức các món ăn ngon của núi rừng Tây Bắc.

Như những năm trước, Hội làng năm nay có những giải thưởng biểu dương những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hoạt động văn hóa phong trào như: giải MC, giải vận động viên, giải ca sĩ, giải nhà tổ chức của năm.

Năm nay, nhà Cáo cũng đóng góp tiết mục văn nghệ, tham gia phần thi “Cặp tình” và xuất sắc mang về giải nhất từ chương trình.

Kết thúc Hội Làng, “toàn dân” FPT cùng ở lại để cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam tại giải ASIAN CUP 2019.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

Tại Hà Nội, Hội làng sẽ diễn ra ngày 30/1 với hai phần Lễ và Hội. Người FPT ở thủ đô và khu vực xung quanh sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân). Sau đó, phần hội sẽ diễn ra tại tòa nhà đang xây FPT Tower, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img