Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

FPT Play tiên phong web drama miền Bắc với dự án “500 nhịp yêu”

500 nhịp yêu dài 12 tập, sẽ lên sóng FPT Play (ứng dụng trên smartphone, smart TV, website https://fptplay.vn/ và FPT Play Box), Truyền hình FPT, kênh youtube Minh Tít vào lúc 20h thứ hai, thứ ba, thứ tư, bắt đầu từ ngày 28/1.

Chiều 22/1, tại The Rooftop Bar, 83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, buổi họp báo ra mắt web drama “500 nhịp yêu” đã chính thức diễn ra. Sự kiện đón chào sự tham dự của các nghệ sĩ Hồng Giang (Giang còi), Minh Tít, Trang Cherry,…Về phía FPT Telecom, PTGĐ Vũ Anh Tú, Giám đốc nội dung FPT Play Nguyễn Thu Hương, Giám đốc sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng đã đến dự chương trình. 

"500 nhịp yêu" – Web drama đầu tiên do miền Bắc sản xuất.

Trong hai năm trở lại đây, web drama (phim chiếu mạng) đã trở thành xu hướng ưa chuộng của khán giả trẻ Việt Nam khi ngày càng thu hút nhiều ekip chuyên nghiệp tham gia. Các tác phẩm ngày nay đã và đang đa dạng hóa thêm nội dung và đầu tư mạnh về kinh phí sản xuất. Tuy vậy, web drama chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường miền Nam với một số ekip nổi bật như: Huỳnh Lập (phim ‘Ai chết giơ tay’), Nam Thư (phim ‘Nam Thư liên hoàn kế’),… còn ở miền Bắc, chưa có bất cứ dự án nào thực sự gây chú ý.

Với mong muốn là người tiên phong cho thể loại web drama ở miền Bắc, FPT Play kết hợp cùng công ty Fireworks của nghệ sĩ Minh Tít thực hiện dự án “500 nhịp yêu”.

Bộ phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng vào 20h mỗi thứ 2-3-4 trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Câu chuyện của “500 nhịp yêu” xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chân thành của Minh TT (Minh Tít đóng), một anh chàng có đời sống tình cảm trăng hoa, coi phụ nữ như thú vui. Mặc dù đã có bạn gái chính thức là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi), một diễn viên trẻ đầy triển vọng nhưng Minh vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Trong một lần trở về sau chuyến công tác dài ngày, khi gần gũi với Trinh Cherry thì một điều bí ẩn xảy ra khiến anh quay ngược thời gian trở về đúng thời điểm thức dậy vào ngày công tác cuối cùng ở trạm khí tượng. Sự việc cứ lặp đi lặp lại mỗi lần anh cố gắng gần gũi với một cô gái nào đó.

Qua lời gợi ý của một thầy mo, Minh biết được mình bị vướng vào lời nguyền cay độc và để thoát khỏi nó, anh phải thực hiện những điều kiện mà lời nguyền đưa ra. Anh phát hiện người nguyền rủa mình là Trung Tờ-rinh (Dương Long đóng), một kẻ không bao giờ lọt vào “mắt xanh” của phụ nữ và căm thù những tay dân chơi, coi phụ nữ như trò đùa.

Khi Trung Tờ-rinh kiên quyết không hóa giải lời nguyền cho mình, Minh cũng đặt một lời nguyền lên Trung Tờ-ring để anh ta chịu đựng cuộc sống lặp đi lặp lại. Trung Tờ-ring đau khổ nhận ra, khi vòng thời gian lặp lại, anh trở thành cái xác thực vật khiến mẹ anh đau đớn tột cùng. Cuối cùng Minh TT và Trung Tờ-rinh đã bắt tay nhau giải lời nguyền.

Thông qua 12 tập phim 500 nhịp yêu, nhà sản xuất muốn lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Họ sống buông thả không chỉ với bản thân mà cả với những người xung quanh, quên đi trách nhiệm và tình cảm giữa người với người. 500 nhịp yêu không chỉ là bài học về giới tính mà còn là 500 bài học về cách đối nhân xử thế, tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

Chia sẻ về việc sản xuất web drama 500 nhịp yêu, Giám đốc nội dung FPT Play, chị Nguyễn Thu Hương cho biết: “Trong chiến lược phát triển, song song với việc nâng cấp trải nghiệm cho người dùng và hệ thống hạ tầng, FPT Play rất chú trọng phát triển sản xuất nội dung để phục vụ người xem. Và web drama 500 nhịp yêu là một trong những dự án phát triển nội dung trong năm 2019. FPT Play luôn mở cửa và sẵn sàng hợp tác với các công ty sản xuất nội dung, đặc biệt là các bạn trẻ, nhiệt huyết với các ý tưởng táo bạo”.

Về việc chọn lựa hợp tác cùng Minh Tít, chị Hương cho biết thêm: “Minh Tít trước đây đã được biết đến với tư cách là người sáng lập, đạo diễn và diễn viên chính của series Kem Xôi TV mùa 1, Loa Phường mùa 1, hơn nữa là gương mặt rất ấn tượng của ba mùa Táo Quân liên tiếp. Minh Tít và cộng sự vừa thành lập công ty Fireworks và ấp ủ khá nhiều dự án tiềm năng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm thành công series cho giới trẻ, FPT Play kỳ vọng sự hợp tác này sẽ cho ra một sản phẩm với câu chuyện độc đáo, hình ảnh chuyên nghiệp và mới mẻ”.

Với Minh Tít, web drama 500 nhịp yêu là dự án đầu tiên đánh dấu anh chuyển hướng lên vai trò sản xuất. Trước đây, khán giả đã quen thuộc với anh ở công việc đạo diễn, diễn viên. “Tôi may mắn khi được hợp tác cùng FPT Play, một nhà đầu tư tâm huyết. Sự hỗ trợ của FPT Play giúp tôi và êkíp yên tâm phần nào để tập trung cho công việc sáng tạo. Cá nhân tôi và FPT Play đều có chung mục đích làm ra bộ phim chất lượng tốt nhất để phục vụ cho khán giả”, Minh Tít nói.

Tham gia web drama 500 nhịp yêu là dàn diễn viên trẻ trung: Minh Tít, Dương Long, Hồng Anh Kichi, Trang Cherry, Trương Hoàng, Giang Kuty, Lê Đạt, Thanh Phong, Phương Moon… Phim còn có một số khách mời nổi tiếng như nghệ sĩ Giang Còi, Mạnh Hưng (phim Hôn nhân trong ngõ hẹp). Phim được đạo diễn bởi Hiếu Vick (con trai nghệ sĩ Giang Còi). Anh từng đạo diễn series 5S Online, Biệt đội 12A1…

500 nhịp yêu dài 12 tập, sẽ lên sóng FPT Play (app trên smartphone, smart TV, website https://fptplay.vn/ và FPT Play Box), Truyền hình FPT, kênh youtube Minh Tít vào lúc 20h thứ hai, thứ ba, thứ tư, bắt đầu từ ngày 28/1.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img