Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Music Home số thứ 3 có hẹn với ‘hiện tượng Vpop’ Phan Mạnh Quỳnh

Music Home với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh hát live cùng ban nhạc Anh Em sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 25/01/2019 trên Truyền hình FPT và FPT Play.

Trở lại sau thành công của hai số đầu với sự tham gia của ca sĩ Uyên Linh và Trọng Hiếu, Music Home số 3 tiếp tục giới thiệu chân dung của một nhân vật có sức hút đặc biệt với màu sắc âm nhạc rất riêng. Đó chính là Phan Mạnh Quỳnh – ca sĩ đầu tiên sở hữu MV nhạc trẻ VPop đạt 100 triệu lượt xem trên youtube.

Music Home với ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh hát live cùng ban nhạc Anh Em sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 25/01/2019 trên Truyền hình FPT và FPT Play. Trước khi trở thành hiện tượng âm nhạc với ca khúc Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh đã có nhiều sáng tác được đông đảo khán giả đón nhận dưới sự trình bày của những ca sĩ khác như Nơi ấy con tim thuộc về – Hồ Quang Hiếu, Người yêu cũ– Khởi My… Điều đó chứng tỏ sự nổi tiếng đến với anh không phải là “cú ăn may”. Sau Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Để chứng minh thực lực của mình, Phan Mạnh Quỳnh tham gia Sing My Song. Sự thể hiện của anh trong chương trình này dần đánh bay định kiến “ca sĩ bình dân”, “ca sĩ nhạc thị trường, nhạc chợ” trước đó.

Từ ngôn ngữ bình dân, mộc mạc đến ca từ tỉ mỉ, trau chuốt đều sở hữu chất riêng mà khi vang lên ai cũng nhận ra ngay Phan Mạnh Quỳnh. Những sáng tác được khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao về giai điệu lẫn ca từ của Phan Mạnh Quỳnh có thể kể đến như: Hồi ức, Có chàng trai viết lên cây, Bước qua thế giới…

Chính vì lẽ đó, không khó hiểu khi Phan Mạnh Quỳnh dần được săn đón, tung hô. Thế nhưng, sự nổi tiếng kéo theo lịch trình bận rộn khiến sức sáng tạo của anh bị giảm sút. Nhanh chóng nhận ra điều đó, giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao, anh vẫn quyết định từ bỏ ánh hào quang, chọn cuộc sống bình dị, đơn giản để tìm lại cảm hứng.

Và đó là một sự lựa chọn sáng suốt, Phan Mạnh Quỳnh sau 5 tháng “ở ẩn” đã trở lại mạnh mẽ với những ca khúc ấn tượng hơn, bứt phá hơn. Anh có cơ hội hợp tác với nhiều giọng ca được yêu thích hàng đầu Vpop như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn…

Mới đây nhất, MV Liêu trai kể về cố thi sĩ Hàn Mặc Tử với phong cách ma mị, huyền ảo vừa lãng mạn vừa đầy tính chiêm nghiệm đã thêm một lần nữa cho thấy sự nghiêm túc và nỗ lực sáng tạo của Phan Mạnh Quỳnh. Bằng âm nhạc khác biệt và tính cách độc đáo, Phan Mạnh Quỳnh là ngôi sao sẽ còn sáng hơn nữa trong tương lai.

Chặng đường của Phan Mạnh Quỳnh từ khi là một ca sĩ vô danh, chịu nhiều tranh cãi khi là “hiện tượng mạng” đến một tên tuổi được công nhận là tài năng hàng đầu Vpop: vừa có giọng hát ấn tượng vừa có khả năng sáng tác tốt sẽ được kể lại sống động bằng âm nhạc trong chương trình Music Home số 3.

Tuy bùng nổ về sự nghiệp âm nhạc nhưng Phan Mạnh Quỳnh khá kín tiếng về đời tư. Dưới sự dẫn dắt của Host Đinh Tiến Dũng, Phan Mạnh Quỳnh sẽ chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm về những gì đã qua, cũng như tiết lộ kế hoạch mới trong chương trình.

Music Home số 3 còn có sự xuất hiện đặc biệt của khách mời Bùi Lan Hương – một nhân tố lạ của Vpop khi cô theo đuổi dòng nhạc dream pop kén người nghe. Với Bùi Lan Hương, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi những bất ngờ sẽ diễn ra trong số thứ 3 của Music Home này.

Music Home được xây dựng theo format là một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát, được đầu tư chỉn chu bởi ekip sản xuất chuyên nghiệp. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác cho khán giả khi nghe nhạc qua màn hình TV tại nhà với chất lượng phòng thu. Và đặc biệt hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình âm nhạc như Music Home được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên Truyền hình FPT.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại ứng dụng Sự kiện. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

 – Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

 – Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

 – Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Hướng dẫn xem chương trình Music Home trên FPT Play.

Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, mục Truyền hình. Để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

– Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play và tiến hành đăng nhập

 – Bước 2: Chọn mục “Truyền hình”, sau đó chọn “Sự kiện” 

 – Bước 3: Chọn chương trình “Music Home” trong mục “Sự kiện”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img