Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Hơn 70 triệu ủng hộ gia đình nhân viên Box OTT chi nhánh Thanh Hóa

Sáng 17/1, đại diện Ban dự án FPT Telecom đã đến thăm, chia sẻ và tặng quà cho gia đình anh Lê Hoàng Khuê (thuộc phòng Box OTT chi nhánh Thanh Hóa). Tại đây, toàn thể Ban dự án cả 2 miền Nam Bắc đã chung tay, quyên góp số tiền 26.000.000 (26 triệu đồng) tiền mặt để hỗ trợ, động viên anh Khuê và gia đình.

Như FoxNews đã đưa tin, Bé Lê Đình Hoàng Ân – con trai anh Khuê phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh trong tháng thứ 8 sau thai kỳ. Kể từ khi được sinh ra bé đã phải điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra, thường xuyên đến bệnh viện tiến hành kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe và cũng trải qua không ít ca phẫu thuật với chi phí tốn kém hàng trăm triệu đồng. Bản thân anh Khuê, vì chăm con, vẫn phải thường xuyên di chuyển từ Thanh Hóa ra Nghệ An, nên cũng tốn kém rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. 

Trong 2 ngày, 4 và 5/1, bé Hoàng Ân đã trải qua 2 ca phẫu thuật liên tiếp khi mới tròn 4 tuổi. Dù được các bác sĩ đánh giá thành công, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, bé vẫn đang phải nằm trong phòng cách ly, chưa được gặp bố mẹ.

Sáng 17/1, các chuyên gia nước ngoài đã có buổi hội chuẩn về bệnh tình của Hoàng Ân. Theo đó, đây là ca phẫu thuật hiếm thấy, và các chuyên gia đang nỗ lực hết sức để điều trị cho cháu.

Trước đó, sáng ngày 14/1, Công đoàn FPT Telecom cùng đại diện chi nhánh Thanh Hóa đã có mặt tại Viện Nhi Trung Ương để thăm hỏi tình hình sức khỏe bé Ân và gửi tặng gia đình anh Khuê số tiền 30.000.000 (ba mươi triệu đồng) trích từ quỹ Một ngày lương, nhằm hỗ trợ phần nào chi phí điều trị cho bé.

Bên cạnh đó, chi nhánh Thanh Hóa cũng trao tặng 15.000.000 (mười lăm triệu đồng) quyên góp được bởi chính CBNV chi nhánh sau khi phát động chương trình “Trái tim cho em” để chia sẻ với người đồng đội trong lúc khó khăn.

Thông tin chung tay, chia sẻ cùng bé và gia đình:

– STK: 0001 8118 001 

– Chủ tài khoản: Lê Hoàng Khuê 

– Ngân hàng: TP Bank Hà Nội

Với tinh thần tương thân tương ái, CBNV FPT Telecom có thể gửi những lời thăm hỏi, động viên tới gia đình anh Khuê, bởi chính những chia sẻ lúc này sẽ là động lực lớn nhất, tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img