Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Truyền thông TIN ra mắt kênh phát thanh chính thức

Với mục đích tạo niềm hứng khởi trước khi bắt đầu một tuần làm việc, Bộ phận Truyền thông Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) chính thức ra mắt TIN FM, kênh phát thanh chính thức, phát sóng trên hạ tầng “loa kéo” toàn TIN.

Bản tin sẽ mang đến bầu không khí trẻ trung, vui vẻ với những thông tin cập nhật trong và ngoài TIN với các chuyên mục:

1. Hóng hớt chuyện nhà TIN: Nơi cập nhật những tin hot hit nhất của nhà TIN.

2. Thế giới quanh ta: Những thông tin công nghệ, khoa học, điện tử, được cập nhật liên tục cả trong và ngoài phạm vi TIN, FTEL.

3. Hôm nay ai đến?: Trong từng số bản tin, những người làm chương trình sẽ mời những vị khách mời bí ẩn đến phòng thu, cùng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị

4. Thay lời muốn nói: Là nơi gửi gắm những tâm tư, tình cảm, những bài hát gửi tặng theo yêu cầu của chính người nhà TIN.

Trong chuyên mục này, CBNV TIN có thể gửi thư vào hòm thư TIN Confessions tại đây, hoặc thông qua tài khoản Zalo của chương trình: 035.569.0827 

5. Thông tin thời tiết: Cập nhật những thông tin thời tiết hữu ích cho hoạt động Triển khai – Bảo trì của các kỹ thuật viên.

6. Âm nhạc tạo hứng khởi: Cập nhật những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế, tạo niềm cảm hứng làm việc ngày mới.

Bản tin đầu tiên của TIN FM đã lên sóng lúc 7 giờ 30 phút ngày 14/01/2019 và dự kiến, được sản xuất định kỳ vào sáng thứ Hai, với tần suất 2 số/tháng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img