Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Chính thức ban hành ‘Chính sách thưởng tích lũy – PREMIER xuất sắc năm’

Được sự phê duyệt của Ban điều hành, Ban Nhân sự thông báo ban hành “Chính sách thưởng tích lũy – PREMIER xuất sắc năm” áp dụng với CBNV có thành tích làm việc xuất sắc không chức danh quản lý, hiệu lực từ ngày 1/1/2019.

Nhằm ghi nhận những đóng góp và khuyến khích sự nỗ lực hơn trong công việc của các CBNV có thành tích làm việc xuất sắc hàng năm của các đơn vị, Ban Nhân sự FPT Telecom chính thức triển khai “Chính sách thưởng tích lũy” áp dụng với những cán bộ chưa có bổ nhiệm chức danh quản lý thuộc khối Công nghệ – Kỹ thuật và khối Kinh doanh trực thuộc công ty FPT Telecom và công ty thành viên từ thời điểm tháng 01/2019.

Việc thu hút và giữ chân nhân lực có chất lượng không chức danh quản lý không chỉ nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng yên tâm phát triển sự nghiệp, gắn bó lâu dài với Công ty mà còn là cách để duy trì các nhân sự có tiềm năng để quy hoạch cho các vị trí quản lý.

Được sự phê duyệt của Ban Điều Hành, Ban Nhân sự (FHR) thông báo ban hành “Chính sách thưởng tích lũy – PREMIER xuất sắc năm” áp dụng với CBNV có thành tích làm việc xuất sắc không chức danh quản lý, hiệu lực từ ngày 01/01/2019. Chương trình bao gồm các kỳ trao thưởng được tổ chức trước ngày 31/3 của năm thứ 4 tính từ năm đầu tiên cán bộ được trao tặng danh hiệu Premier xuất sắc năm. 

Chính sách thưởng mới mang hơi hướng của tinh thần Leng Keng, nhưng cũng là cách thể hiện sự khuyến khích đối với các cán bộ nhân viên nỗ lực hơn trong công việc, thông qua việc tích cực tham gia các dự án, đóng góp sáng kiến nâng cao năng suất, hiệu quả lao động – cũng là một trong những mục tiêu chủ chốt của người nhà Cáo trong năm nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img