Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Truyền hình FPT trực tiếp liveshow âm nhạc Chào Xuân

Chào xuân là sự kiện âm nhạc đặc sắc chào đón năm mới Kỷ Hợi của Jimmii Nguyễn – chàng ca sỹ, nhạc sỹ hải ngoại có chất giọng trầm ấm ngọt ngào. Ngoài Jimmii, chương trình có sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Phạm, Thanh Lan, Hoài Nam… Không bỏ lỡ không khí cuồng nhiệt này, Truyền hình FPT sẽ trực tiếp liveshow tại ứng dụng Sự kiện lúc 20h ngày 11/01/2019.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Thanh và Jimmii Nguyễn “sánh đôi” với nhau trong một chương trình ca nhạc. Còn nhớ liveshow “Tình xưa nghĩa cũ” hồi tháng 5/2018, cả hai đã có màn song ca cực kỳ ăn ý khiến khán giả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Tái xuất lần này, cả hai đã và đang chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Có một điều ấn tượng ở Jimmii Nguyễn là suốt hành trình 20 năm ca hát, anh chỉ hát nhạc mình tự sáng tác. Là người Việt xa xứ từ 10 tuổi, lại trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, chất nhạc của Jimmii có phần day dứt, nhớ thương. Tuy vậy, dưới cái nhìn lạc quan, lời ca không sầu thảm mà da diết đắm say đi sâu vào lòng người. Điển hình có tuyệt phẩm: Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Tình như lá bay xa, Hỏi đá buồn không, Nhớ mẹ Việt Nam, Nỗi niềm kẻ ở miền xa, Quê hương tôi nhớ lắm, Cuộc tình ở lại…

Trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc, Jimmii thoắt ẩn thoắt hiện trong nhiều dự án. Anh ít khi rầm rộ khoe khoang dự án nào nhưng bất cứ đâu Jimmii xuất hiện đều trở nên ồn ào náo nhiệt. Jimmii từng nói “Hát là lúc anh được sống đúng với bản thân mình nhất”. Đó là lý do bao nhiêu năm qua Jimmii không xuống phong độ mà càng hát càng hay, càng say càng thấm.

Đến với liveshow Chào xuân, chắc chắn khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian âm nhạc sang trọng, ấm cúng với những giai điệu sâu lắng truyền cảm. Mỗi gương mặt khách mời đều có có phong cách, thần thái riêng nhưng kết hợp lại sẽ tạo nên một bản giao hưởng thánh thót cuốn hút người nghe.

Toàn bộ liveshow sẽ được trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện lúc 20h ngày 11/01/2019 trên Truyền hình FPT

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img