Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Cáo Cần Thơ tuyên truyền 2 trong 1 cùng chiến dịch ‘Phủ cam Tây Đô’

‘Phủ cam Tây Đô’ là một hình thức truyền thông mới mẻ, đột phá, đem đến cái nhìn tích cực về hình ảnh Doanh nghiệp và Nhà nước cùng phối hợp làm công tác xã hội. Ngoài ra, đây cũng là một trong những thay đổi về tư duy trong cách làm hình ảnh, khi nhà Viễn thông chính thức chuyển sang biển bảng chính quy để từ đó, duy trì sự ổn định hơn, lâu bền hơn.

Cùng với sự xuất hiện của Tân Giám đốc chi nhánh – anh Nguyễn Phong Phú, cũng như việc dời trụ sở về căn nhà mới, chỉ sau 2 tháng, diện mạo FPT Telecom Cần Thơ đã thay đổi hoàn toàn. Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, thể hiện ở số phát triển thuê bao vượt mức được giao trong năm 2018, mà ở đó, còn là tinh thần đóng góp cho xã hội, với chiến dịch ‘Phủ cam Tây Đô’.

Theo đó, sau 2 tháng thuyết phục chính quyền địa phương bằng sự chân thành của mình, GĐ FTEL Cần Thơ Nguyễn Phong Phú đã được Công an thành phố Cần Thơ phê duyệt, để chi nhánh có thể đồng hành trong việc thực hiện các bản tuyên truyền an ninh, giữ gìn trật tự địa phương và các bản truyền thông lớn tại địa bàn.

Tại đây, FPT Telecom đã triển khai in ấn, lắp đặt tổng cộng 10.000 bảng tuyên truyền trên khắp các khu phố. Mỗi bảng tuyên truyền sẽ hiển thị thông tin số điện thoại công an tố giác tội phạm, nghị định chính phủ hoặc đơn giản hơn, là các cổng chào khu vực hay thông tin điện, nước cho từng hộ toàn dân. Phía dưới mỗi bảng, là thông tin quảng cáo Internet cáp quang FPT, cùng số hotline của FPT Telecom. 

Tính đến thời điểm hiện tại, chi nhánh Cần Thơ đã lắp đặt được 2550 bảng thông tin số điện thoại công an tố giác tội phạm, đặt tại quận Ninh Kiều (1550 bảng) và quận Cái Răng (1000 bảng). Quận Ninh Kiều hiện cũng sở hữu 130 bảng pano tuyên truyền Nghị định Chính phủ. Bên cạnh đó, còn có 17 bảng pano tuyên truyền khẩu hiệu đặt tại Ô Môn (5 bảng) và Thốt Nốt (12 bảng). Toàn thành phố có thêm 13 cổng chào khu vực tại Cái Răng (12) và Ninh Kiều (1). Cuối cùng, số lượng bảng thông tin điện nước triển khai và bảng còn phòng/hết phòng lần lượt là 2800 và 1800 bảng.

Số lượng bảng tuyên truyền nói trên đã giúp hình ảnh FPT Telecom xuất hiện dày đặc trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ các tuyến đường đến các khu phố, điểm giao thông, khu dân cư. Người dân không những kịp thời nắm bắt được thông tin và số điện thoại khẩn khi cần liên lạc, mà còn có thể ghi nhớ ‘từ khóa’ về FTEL cùng số hotline của người nhà Cáo. Đây là kết quả từ sự quyết liệt của các cấp lãnh đạo, lòng nhiệt huyết của đội ngũ kinh doanh cùng với sự hậu thuẫn hỗ trợ đến từ khối back-office. Tất cả đã đưa FPT Telecom Cần Thơ từng bước khôi phục lại diện mạo của một thủ phủ miền Tây. 

‘Phủ cam Tây Đô’ là hình thức truyền thông mới mẻ, do Truyền hình FPT phối hợp cùng FPT Telecom Cần Thơ, áp dụng thử nghiệm tại địa bàn thành phố. Đây là một mô hình đột phá, đem đến cái nhìn tích cực về hình ảnh Doanh nghiệp và Nhà nước cùng làm công tác xã hội. Ngoài ra, ‘Phủ cam Tây Đô’ cũng cho thấy sự thay đổi về tư duy trong cách làm hình ảnh, khi nhà Viễn thông chính thức chuyển sang biển bảng chính quy để từ đó, duy trì sự ổn định hơn, lâu bền hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img