Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Thông báo chế độ tất niên FPT Telecom 2018

Bên cạnh các chỉ đạo liên quan đến thời gian, chế độ, Ban điều hành FPT Telecom cũng nhắc lại việc cấm sử dụng rượu bia mà Công ty đã ban hành.

Theo chỉ đạo từ Ban điều hành, FPT Telecom yêu cầu các đơn vị tổ chức Liên hoan tất niên với các lưu ý như sau:

Thời gian tổ chức: Các đơn vị tổ chức tập trung từ ngày 18/1/2019 đến ngày 1/2/2019. Không tổ chức sau tết.

Tuân thủ QĐ 270 về việc cấm sử dụng rượu bia đã ban hành để đảm bảo chương trình Liên hoan vui vẻ, an toàn.

Chế độ 400 ngàn đồng/ CBNV FTEL+TIN+PNC tính đến thời điểm thực hiện kể cả các trường hợp không ký HĐLĐ chính thức (đã bao gồm thuế VAT). Hình thức: Các hoạt động tổng kết, khen thưởng, vinh danh, liên hoan.

Chỉ đạo từ Ban điều hành cũng nêu rõ việc cấm sử dụng rượu bia mà Công ty đã ban hành. Trước đó, ngày 27/9/2016, Chủ Tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thị Thanh Hà đã chính thức ký quyết định số 270-2016/QĐ-FTEL-HĐQT về việc ban hành quy định cấm sử dụng rượu, bia và đồ uống có cồn kể cả ngoài giờ làm việc đối với toàn thể CBNV FPT Telecom, các Công ty thành viên trực thuộc; bao gồm Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) và Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC).

Bên cạnh đó, các đơn vị tổ chức liên hoan chỉ được phép sử dụng rượu, bia vào các dịp có ý nghĩa (tổng kết năm, thành lập đơn vị…). Đặc biệt, trưởng đơn vị có trách nhiệm tổ chức và hạn chế rượu bia được sử dụng trong các buổi liên hoan.

Quy định cũng yêu cầu cá nhân có sử dụng rượu bia cần tuân thủ Luật giao thông đường bộ và đặc biệt Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt đối với người điều khiển xe vi phạm quy định nồng độ cồn.

Đối với các cá nhân, đơn vị vi phạm quy định sẽ bị kỷ luật tùy theo mức độ, từ khiển trách cho đến sa thải, căn cứ vào nội quy lao động của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img