Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Truyền hình FPT trực tiếp đêm nhạc Phú Quang – Trong Miền Ký Ức

Những ca khúc viết về Hà Nội nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang sẽ được vang lên với giọng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ nổi tiếng: Thu Phương, Thanh Lam, Tấn Minh, Đức Tuấn, Minh Chuyên… trong đêm nhạc Trong Miền Ký Ức. Chương trình được trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT vào lúc 20h00 ngày 27/12/2018.

Có nhiều điều để lý giải sức hút của nhạc Phú Quang nhưng những bài hát về Hà Nội luôn được nhắc đến nhiều hơn cả. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, những ca khúc Phú Quang viết về mảnh đất này luôn đem đến cảm giác gần gũi, thân thương với những nỗi niềm lắng đọng, bình yên giữa bao lo toan, bộn bề cuộc sống. Có lẽ vì thế, những ca khúc như Em Ơi Hà Nội Phố, Trong Miền Ký Ức, Khúc Mùa… dễ dàng đi vào lòng người và được yêu thích qua bao năm tháng. 

Tại Trong Miền Ký Ức, ngoài những nghệ sĩ quen thuộc hay trình diễn trong các đêm nhạc của Phú Quang như Thanh Lam, Tấn Minh, Lê Anh Dũng, Minh Chuyên… thì ca sĩ Thu Phương và Đức Tuấn là hai giọng ca lần đầu góp mặt trong chương trình.

Bằng sự nhạy cảm của mình, nhạc sĩ Phú Quang luôn nhìn thấu nội lực của nhiều ca sĩ. Do đó, khán giả đã từng đi từ hồ nghi cho đến thán phục khi Phú Quang mời Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ hát các tác phẩm của mình. Lần này ông tiếp tục đặt sự kỳ vọng vào Đức Tuấn.

Trong khi đó, Thu Phương có giọng hát vừa ngọt ngào, vừa khắc khoải. Lần kết hợp trở lại này với nhạc sĩ Phú Quang, cô hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc mới mẻ khi kể câu chuyện của người phụ nữ sống nồng nàn trong tình yêu qua các ca khúc: Biển, nỗi nhớ và em, Nỗi nhớ mùa đông, Im lặng đêm Hà Nội…

Đêm nhạc còn chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị khi Thu Phương có màn kết hợp cùng Thanh Lam trong một tác phẩm của Phú Quang.

Đêm nhạc Phú Quang – Trong Miền Ký Ức sẽ được trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 27/12/2018 tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img