Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Nhà CS tung bộ ảnh đậm chất Giáng sinh

Hòa chung không khí lễ hội của những ngày cuối năm, các CBNV thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã cùng nhau lưu giữ những hình ảnh đậm chất Giáng sinh vô cùng xinh xắn và nhí nhảnh.

Ngoài sự ấn tượng tốt bởi tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, nhã nhặn trong công việc, các cô gái và chàng trai tại Trung tâm chăm sóc khách hàng (CS) luôn để lại thiện cảm trong mắt đồng nghiệp về sôi nổi và hòa đồng trong các hoạt động của công ty.

Nghề chăm sóc khách hàng tưởng chừng như đơn giản, xong lại không hề đơn giản. Bản chất của nghề làm dâu trăm họ này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, ngoài kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống bất ngờ,..

Dẫu tính chất công việc thật "căng não" nhưng mỗi nhân viên tại CS luôn kiên nhẫn trong công việc và khéo léo đã để lại một hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà Viễn Thông. Khách hàng dù có khó tính cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Có một giọng nói ấm áp và ngọt ngào đã là điều đặc trưng của các “cư dân” tại CS.

Những danh hiệu sắc đẹp trong FPT đều không thiếu vắng những gương mặt đến từ CS.

Theo nguồn tin thân cận thì đa số chuyên viên nhà CS hàng đều đang độc thân vui tính.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chủ động trong tiếp nhận và xử lý các thông tin, nhằm đáp ứng kịp thời các yêu cầu và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đem lại cho khách hàng trải nghiệm được quan tâm, chăm sóc tận tình là sứ mệnh mà tập thể nhà CS luôn theo đuổi và phấn đấu trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img