Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Uyên Linh ghi dấu tại concert âm nhạc Music Home

Show diễn đầu tiên của Uyên Linh tại Thủ đô Hà Nội sau 2 năm vắng bóng đã khiến khán giả hâm mộ không thể hài lòng hơn. Với gần 2 tiếng đồng hồ trải nghiệm & hát live qua công nghệ livestream trực tiếp trên các nền tảng Truyền hình FPT, ứng dụng FPT Play và FPT Playbox, Uyên Linh đã chứng tỏ bản lĩnh và nội lực của một quán quân Vietnam Idol thực thụ, xứng đáng với lời nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn: “Uyên Linh là một trong những ca sĩ hội tụ đủ yếu tố để đại diện cho lớp ca sĩ trẻ được đánh giá cao”.

Với công nghệ livestream trực tiếp, khán giá yêu nhạc không phải đến nhà hát, mua vé tiền triệu mà vẫn được thưởng thức live từ các nghệ sĩ trong không gian âm nhạc chất lương cao và tiện ích. Bản thân ca sĩ Uyên Linh là người rất hào hứng mong đợi đến ngày diễn ra chương trình bởi đã lâu cô chưa có dịp được chơi nhạc cùng nhóm AnhEm. Cô cũng yêu thích format của chương trình bởi ở không gian ấm cúng của phòng tập tại trung tâm Young Hit Young Beat, cô có thể thoải mái trò chuyện, trao đổi với ban nhạc AnhEm.

Xuất hiện trong chương trình, Host – “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng dí dỏm tung hứng với Quán quân Vietnam Idol 2010 với giọng ca đong đầy cảm xúc và nội lực, phong cách chơi nhạc mang đậm dấu ấn từ band AnhEm đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Sau 8 năm nổi tiếng, Uyên Linh trong show âm nhạc Music Home chia sẻ rằng:“Linh thấy hầu như mình đang được hơn là mất. Một cuộc đời có buồn vui phong phú, không phải ai cũng có được và tốt nhất là nên tận hưởng những gì cuộc đời trao tặng cho mình”.Đến với show Music Home, Uyên Linh vẫn cho thấy sự tươi mới khi thể hiện hàng loạt các nhạc phẩm từ nhẹ nhàng da diết với Chỉ là giấc mơ, Chờ người nơi ấy; sôi nổi mạnh mẽ với Mượn, Đường Cong, Take me to the river, Never Enough… Và để kể về tình yêu của mình thông qua những bài hát, Uyên Linh tiếp tục cho thấy đẳng cấp với ca khúc Ngày Mưa khi cho biết cô luôn nghĩ về người cũ với sự nâng niu & trân quý, coi người ấy như một người bạn & dạy cho Uyên Linh rất nhiều điều trong cuộc sống.

Nói về chất lượng âm thanh, nhạc sĩ Anh Quân cho biết: “Dù trong không gian nhỏ hơn nhà hát nhiều nhưng âm thanh vẫn rất là tốt, biểu diễn như trong gia đình với sự gần gũi, tiết chế, tinh tế hơn so với sân khấu lớn. Band chơi nhạc vẫn rất hưng phấn và cảm xúc, hơn tưởng tượng và mong nhiều khán giả sẽ được trải nghiệm âm nhạc này” 

Không chỉ được thưởng thức âm nhạc, khán giả còn có thể tương tác và xem livestream trực tiếp qua fanpage, ứng dụng FPT Play và xem lại trên ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Để có được các góc nhìn theo lựa chọn riêng, khán giả có thể lựa chọn nền tảng Truyền hình FPT Play hoặc FPT PlayBox.

Việc kết hợp giữa Truyền hình FPT và band AnhEm đã và đang tiên phong tạo ra cú hích trong việc thay đổi nhìn nhận của khán giả về việc thưởng thức âm nhạc, cũng như mang đến một làn gió mới – xu hướng phát triển mới trong ngành sản xuất âm nhạc.

MUSIC HOME được tổ chức vào ngày thứ sáu cuối cùng của mỗi tháng với khách mời là một ca sĩ/songwriter/band – nhóm nhạc nổi tiếng, tài năng và có khả năng hát live tốt. Các ca khúc của họ sẽ được thể hiện hoàn toàn mới với sự hỗ trợ của ban nhạc AnhEm. Chương trình còn có tính năng 'tùy chọn góc nhìn' (Multi-cam) để khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc như đang có mặt tại phòng biểu diễn. Sau Uyên Linh, các số tiếp theo của chương trình sẽ có sự xuất hiện của Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol…Khán giả yêu thích chương trình có thể đón xem số tiếp theo được phát sóng vào ngày 28/12/2018 trên nền tảng Truyền hình FPT, ứng dụng FPT online và FPT Playbox.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img