Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

FTI khai mạc giải bóng đá FTI Tournament 2018

Vừa qua, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đã khai mạc Giải bóng đá “FTI Tournament 2018″ tại Sân bóng đá Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi những chương trình chào mừng ngày Men’s Day của đơn vị.

Mở đầu buổi lễ, Anh Lê Viết Thanh Luận, Phó Tổng giám đốc FTI đại diện Ban lãnh đạo phát biểu khai mạc giải đấu. Giải năm nay quy tụ 5 đội bóng tham dự đến từ các trung tâm DCS, ODS, VOICE, SDC và FTI All Stars, diễn ra từ 20/11 đến ngày 18/12. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lượt, kết thúc 5 vòng đấu, đội nào có tổng số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch chung cuộc.

Anh Lê Viết Thanh Luận (PTGD FTI) phát biểu khai mạc Giải đấu Tournament 2018.

5 đội tham dự: DCS – SDC – ODS – All Stars – VOICE.

Sau buổi lễ khai mạc, 2 cặp đấu đầu tiên của giải đã diễn ra. Trận đấu thứ 1 là cuộc so tài giữa trung tâm Phân phối dịch vụ (SDC) và các cầu thủ FTI All-stars.

Với lực lượng đồng đều hơn hẳn, các cầu thủ SDC đã áp đảo hoàn toàn All Stars ngay từ những phút đầu tiên và mang về 3 bàn thắng ngay trong hiệp một, mặc dù nỗ lực của các chàng trai áo vàng được cụ thể hóa bằng bàn thắng rút gắn tỷ số xuống 1 -3 được ghi bởi cầu thủ mang áo số 10 –  Nguyễn Hữu Thịnh, nhưng ngay sau đó, cầu thủ mang áo số 7 – Nguyễn Tùng Khôi một lần nữa gia tăng cách biệt ghi khi bàn ấn định chiến thắng 4 – 1 cho các cầu thủ SDC, cá nhân Tùng Khôi cũng đã hoàn thành cúp đúp cho bản thân ở trận đấu này.

Trận đấu đầu tiên giữa SDC VÀ All Stars 

Nếu như kết quả của trận đấu đầu tiên đã nằm trong dự kiến ban đầu, thì bất ngờ lại đến ở trận đấu thứ 2 giữa Trung tâm ODS và các nhà đương kim vô địch – Trung tâm DCS. Với đội hình trẻ, gồm các cầu thủ lần đầu tiên tham dự giải, các cầu thủ ODS nhập cuộc thận trọng hơn hẳn, những tưởng các nhà đương kim vô địch DCS sẽ có trận đấu dễ dàng thì bất ngờ của trận đấu diễn ra khi ODS có liền 2 bàn thắng do công của Lý Nhật Tân.Có 2 bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ ODS dễ đá hơn hẳn, trong khi các nhà đương kim vô địch gần như bị vỡ trận. Kết thúc trận đấu, ODS có thêm 4 bàn thắng nữa, trong đó đáng chú ý có 1 hattrick của cầu mang áo số 10 – Phạm Trung Hiếu, trong khi đó, các nhà đương kim vô địch DCS cũng chỉ có được 2 bàn thắng danh dự và đành ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số chung cuộc 2 – 6.

Hai đội DCS và ODS bắt tay nhau trước cuộc đấu

Các trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/11 với hai cuộc so tài giữa Trung tâm Voice – FTI All Stars và  DCS – SDC. Các thông tin về giải đấu sẽ thường xuyên được cập nhật trên trang Fanpage của FTI: https://www.facebook.com/FTI.FPT/

Là thành viên của FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây. Với lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông, cùng với đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. FTI mang đến cho khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img