Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

FTI tổ chức thành công giải Billards mở rộng 2018

Vào ngày 10/11 vừa qua, tại Câu lạc bộ Billards N1, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đã tổ chức Giải Bida mở rộng 2018, đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập FTI.

Giải đấu được tổ chức theo hình thức Billards carom tự do với nội dung thi đấu đôi nam, với sự góp mặt của 32 cơ thủ đến từ FTI và các đối tác, khách hàng của nhà Viễn thông Quốc tế. Các cơ thủ sẽ được bốc thăm để chọn đồng đội của mình, sau đó các cặp đấu sẽ được phân vào 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 đội, thi đấu lần lượt từ vòng loại, tứ kết, bán kết và chung kết.

Kết thúc giải đấu, phần thắng thuộc về bộ đôi Huỳnh Thái Hưng (Canon) và As Sa Na Huy (Kết nối Việt) với giải thưởng là một cặp cơ thi đấu trị giá hơn 7 triệu đồng cùng cờ lưu niệm của ban tổ chức. Giải nhì thuộc về anh Nguyễn Trí Thức (CRC – Central Retail) và anh Nguyễn Triệu Tài (Ngân hàng Eximbank), giải ba thuộc về anh Trần Hoàng Dũng  (Shinhan bank) và anh Lương Hải Việt (VEEP). Giải cơ thủ có lượt cơ seri cao nhất thuộc về anh Trần Hoàng Lâm (Empire Group) với 26 điểm. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 16 triệu đồng.

Giải Nhất: Anh Hưng (Canon) và Anh Huy (Kết nối Việt)

Đây là lần đầu tiên FTI tổ chức một giải đấu Billards, với mong muốn không chỉ tạo mối quan hệ với các đối tác, khách hàng trong công việc, mà còn tăng cường kết nối, giao lưu trong các hoạt động thể thao. Sau giải đấu, Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những giải đấu tương tự trong các năm tiếp theo.

Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Kênh thuê riêng, Dữ liệu trực tuyến, Voice IP … cho doanh nghiệp. Hiện nay, đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên Cloud (đám mây), Virtualization (ảo hóa)…

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img