Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Muôn màu lễ hội Men’s Day của người nhà Cáo

“Hội anh em” nhà Cáo đã có một ngày Men’s Day đầy bất ngờ và ý nghĩa cùng nhiều hoạt động đa dạng trên toàn quốc.

Đã trở thành truyền thống, Men's Day là một trong những lễ hội đặc sắc tại FPT. Tại mỗi đơn vị thành viên, Men's Day được tổ chức vào các ngày như 3/8 hoặc 11/11. Với FPT Telecom, công ty đã chọn ngày toàn gậy (11/11) để tôn vinh phái mạnh nhà Cáo.

Ngay từ sáng sớm, các cô gái thuộc BTC Men’s Day tại tòa nhà PVI, Hà Nội đã có mặt, nhằm chuẩn bị cho ngày lễ đàn ông được diễn ra một cách ý nghĩa nhất. Tại đây, những chiếc bánh, cốc cà phê đã được bàn tay các chị em chế biến như là món quà đầu tiên dành cho các nam đồng nghiệp mình. Trước đó, các cô gái cũng đã có những buổi họp, tổng duyệt vô cùng kỹ lưỡng để ngày tri ân cánh mày râu được diễn ra trọn vẹn nhất có thể.

Tham dự Men’s Day tại PVI, nam nhân viên nhà Cáo sẽ được nhận phần quà là 1 chiếc khăn quàng cổ đến từ BTC chương trình. Những món quà này được “hội chị em” đến từng bàn làm việc trao tặng, kèm những lời chúc tốt đẹp nhất đến những nam đồng nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, phái mạnh nhà viễn thông cũng nhận được thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác, đến từ nữ đồng nghiệp trong phòng/ban mình. Rất nhiều món quà hài hước đã được trao, đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái khắp các đơn vị. 

Các chàng trai thuộc Ban nhân sự có lẽ là những người hạnh phúc nhất trong ngày này. Với “tương quan lực lượng” chênh lệch khi chỉ có 3 chàng trai bên cạnh gần 20 cô gái trong ban, các nam CBNV tại đây đã được “chăm sóc” đầy đủ nhất có thể. Khu vực ban nhân sự được trang trí sặc sỡ với hoa, giấy và bóng bay để chào đón 3 “nam thần” của đơn vị.

Chi nhánh Thái Bình là một trong những đơn vị tổ chức Men’s Day độc đáo nhất. Tại đây, các chàng trai đã hóa thân thành các nữ vũ công nóng bỏng, trực tiếp trình diễn các tiết mục văn nghệ đầy gợi cảm như ca hát, nhảy múa. “Không gì là không thể” – đó là châm ngôn của các nam nhân viên nhà Cáo Thái Bình. Video clip phần trình diễn của các "vũ công" Thái Bình tại đây.

Tại Ninh Bình, không khí ngày Men’s Day đã diễn ra vô cùng ấm cúng. Trong căn phòng của chi nhánh, các hoạt động ăn mừng tập thể, văn nghệ bên cạnh các trò chơi teambuilding đã được tổ chức.

Thêm vào đó, các chị em đã tự tay trang điểm cho các anh em, giúp các anh em thêm phần tự tin bước lên sàn catwalk trong tiết mục thời trang vô cùng đặc sắc.

“Thi sắc đẹp” cũng chính là điểm nhấn trong hoạt động chào mừng Men’s Day tại chi nhánh Tuyên Quang…

Và chi nhánh Gia Lai

“Đẹp trai, thông minh, mạnh mẽ, nhanh nhẹn”, đó chính là những đức tính mà những nữ nhân viên tại Quảng Trị đánh giá về nam đồng nghiệp trong bữa cơm tự nấu. “Những món ăn này không chỉ ngon, chất lượng mà còn rất đẹp mắt nữa” – PGĐ chi nhánh Quảng Trị Bùi Thùy Ngân tự tin chia sẻ.

Bữa cơm thân mật của tập thể chi nhánh Quảng Trị. 

Với chi nhánh Phú Thọ, các nam nhân viên tại nơi đây đã có một “bữa sáng vui vẻ” tràn đầy năng lượng, trước khi chính thức bắt đầu một ngày làm việc mới.

Một vài hoạt động chào mừng Men’s Day khác:

Chi nhánh Lào Cai

Chi nhánh Daklak

Trung tâm kinh doanh HN3

Trung tâm kinh doanh HN9

Chi nhánh Quảng Nam

Ban chất lượng – FTQ 

Ngày hội tôn vinh cánh mày râu của nhà Cáo năm 2018 đã khép lại với nhiều hoạt động đa sắc màu trên toàn quốc. Phấn khích, mới lạ và "sung sướng" là cảm giác chung của các anh, em sau khi trải nghiệm 1 ngày đáng nhớ. Đây là hoạt động được các chị em tổ chức nhằm thể hiện sự yêu quý cũng như "bù đắp" những điều mà các anh đã dành đến cho các chị em trong 364 ngày còn lại trong năm. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img