Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Hai FTEL Small ‘rinh’ giải nhất của “Con yêu FPT”

Với năng khiếu về âm nhạc và văn chương, hai bé gái có phụ huynh đến từ FPT Telecom đã xuất sắc mang về 2 giải nhất đầy ấn tượng và thuyết phục.

Sáng 10/11, lễ trao giải và phát hành sách “Con yêu FPT” đã diễn ra tại khách sạn Crown, số 36 Lê Đức Thọ, quận Từ Liêm, Hà Nội với sự góp mặt của rất đông các thí sinh nhí cùng phụ huynh là CBNV thuộc các CTTV của FPT.

Phát biểu đầu buổi lễ, chị Trần Thị Thu Hà – Chù tịch Công đoàn FPT, Trưởng BTC cho biết: "Năm nay, các thí sinh nhí đã thể hiện rất nhiều năng khiếu tuyệt vời. Tôi hy vọng các con sẽ tiếp tục tham gia vào “Con yêu FPT” những năm sau. Tôi cũng mong muốn tất cả các bậc cha mẹ sẽ đồng hành, ủng hộ để các con được lớn lên trong tình yêu thương của gia đình cũng như các cô chú FPT”.

Các bé cùng nhau biểu diễn tiết mục "Baby Shark" mở đầu chương trình.

Sau hơn 2 tháng nhận bài thi và chấm giải, BTC đã tìm ra 3 giải nhất thuộc về các bé: Phạm Hoàng Tiên (con gái anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc Vùng kinh doanh 5) giải Nhất lĩnh vực văn chương; Bùi Nguyễn Hiền Thục (con gái anh Bùi Anh Tuấn – Trưởng phòng Studio Truyền hình FPT) giải Nhất lĩnh vực âm nhạc và bé Nguyễn Lan Nhi đến từ FIS với giải nhất về hội họa.

Từng gây sốt trên trên fanpage chính thức của cuộc thi “Con yêu FPT” với clip dự thi mang tên “Pen Pineapple Apple Pen – phiên bản FPT Telecom”, cô bé đáng yêu Bùi Nguyễn Hiền Thục đã nhận được "cơn mưa" lời khen với rất nhiều lượt xem, chia sẻ và đăng tải lại trên các kênh thông tin như fanpage ftel20.fpt.vn, fanpage FPT, trang cá nhân của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến…

Trong buổi lễ trao giải, bé Hiền Thục đã 'tái hiện' màn trình diễn trên sân khấu của "Con yêu FPT" đầy tự tin và năng động.

Giành được giải Nhất âm nhạc, bé Bùi Nguyễn Hiền Thục cực phấn khích với thành tích này: "Con rất vui vì đã có được giải Nhất. Con muốn dành tặng giải thưởng này cho bố. Cảm ơn bố đã lên ý tưởng này cho con để con được tham gia cuộc thi chung với mấy bạn. Con yêu bố". Là người trực tiếp dàn dựng video dự thi cho con gái, anh Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên gia đình mình và bé nhận được giải thưởng như thế này. Cảm ơn FPT đã tạo ra một sân chơi rất ý nghĩa cho các bé". 

"Con yêu FPT" do Công đoàn phối hợp cùng câu lạc bộ Trường Tồn tổ chức là sân chơi cho các FPT Small cùng trổ tài cũng như tạo điều kiện để con CBNV thể hiện tình yêu đối với công ty.

Đây là lần thứ hai có một cuộc thi dành cho các FPT Small. Trước đó, năm 2013, cuộc thi vẽ tranh mừng sinh nhật tập đoàn tròn 25 tuổi mang tên "Ước mơ" đã được tổ chức với hơn 200 bài dự thi được gửi về. Tuy nhiên, "Ước mơ" chỉ giới hạn trong hội họa. Trong khi đó "Con yêu FPT" được mở rộng thêm rất nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc, văn chương, diễn thuyết. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img