Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Giải bóng đá SPL-S1 lần đầu ứng dụng công nghệ trình diễn đa góc quay

Những thành công nối tiếp nhau trong các lần tổ chức giải bóng đá phong trào ngoại hạng đã tạo tiền đề vững chắc để Vietfootball cho ra mắt Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sài Gòn lần thứ nhất (SPL-S1). Đáng chú ý, đây là giải “phủi” phong trào đầu tiên được ứng dụng công nghệ trình diễn đa góc quay của Truyền hình FPT, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Theo đó, với công nghệ trình diễn đa góc quay trên Truyền hình FPT, khán giả có thể theo dõi các trận đấu ở nhiều góc độ khác nhau từ nhiều camera. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên chiếc điều khiển từ xa, khán giả có thể chủ động lựa chọn và chuyển đổi góc quay phù hợp với mong muốn. Cách xem thú vị này sẽ giúp khán giả trải nghiệm trọn vẹn sự kịch tính và sôi động của Giải SPL-S1.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Giám đốc Vietfootball chia sẻ: “Từ những gì đã có trong 6 năm qua, chúng tôi sẽ chắt lọc những tinh túy thú vị nhất của HPL để phát triển tại Sài Gòn. Chúng tôi sẽ xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp cho bóng đá phong trào ở tất cả các khâu: chuyên môn, an ninh, y tế, hậu cần. Giải đấu còn quy tụ những câu lạc bộ tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi bật. Ngoài ra, chúng tôi có sự ủng hộ của đông đảo các đơn vị truyền thông, đặc biệt Truyền hình FPT sẽ là đơn vị trực tiếp các trận đấu của giải với công nghệ trình diễn độc đáo. Với những lý do đó, Giải SPL-S1 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả.”

Cụ thể, Giải SPL-S1 được tổ chức theo khuôn mẫu của Hệ thống giải phong trào HPL – sân chơi đỉnh cao tại Hà Nội. Đây sẽ là lần đầu tiên giới “phủi” Sài thành có cơ hội tham dự sân chơi 7 người.

12 CLB sẽ tham dự Giải SPL-S1. Trong đó có 4 trường Đại học: Tôn Đức Thắng, Giao thông vận tải TP.HCM, Nông lâm TP.HCM và Đồng Nai. 8 đội còn lại là các đại diện “phủi” hàng đầu: W Team, Lê Bảo Minh, Đạt Vĩnh Tiến, Văn Minh Miền Nam, H.A.T Sài Gòn, Lam Hồng, Trúc Nghinh Phong và Sài Gòn FC.

Đặc biệt, với điều lệ cho phép các đội bóng đăng ký những cầu thủ chuyên nghiệp, giải sẽ quy tụ nhiều ngôi sao như Phi Sơn, Hữu Tuấn, Văn Thuận, Quang Nam, Thanh Bình (CLB TP.HCM), cựu tuyển thủ Thanh Bình hay Lương Minh Trung (cựu cầu thủ B.Bình Dương), Khắc Ngọc, Văn Bình (SLNA)…

12 CLB sẽ chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, chọn 2 đại diện xếp đầu mỗi bảng cùng 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Với khẩu hiệu “Chơi có ý thức. Chơi để tận hưởng”, ban tổ chức cam kết xử lý mạnh tay những trường hợp vi phạm luật chơi.

3 CLB có thứ hạng cao nhất sẽ giành được tổng giá trị giải thưởng lên đến 45 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn dành nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho các cá nhân.

Truyền hình FPT sẽ trực tiếp trọn vẹn các trận đấu trong khuôn khổ giải SPL-S1 tại ứng dụng Sự kiện. Giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 10/11/2018 đến ngày 15/12/2018, mời quý khán giả đón xem.

Bạn đọc có thể xem video lễ ra mắt Giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng Sài Gòn SPL-S1 tại đây.

Thông tin chi tiết truy cập truyenhinh.fpt.vn, fanpage Truyền hình FPT hoặc liên hệ hotline 19006600.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img