Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Say đắm với những tình khúc ngọt ngào trong liveshow Mùa Thu Cho Em

Hoàng tử tình ca Quang Dũng, danh ca hải ngoại Trường Vũ và danh ca – nhạc sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn cùng góp mặt trong liveshow Mùa thu cho em để dành tặng những tình khúc ngọt ngào, sâu lắng đến người yêu nhạc. Ngoài ra, liveshow còn có sự tham gia của các ca sĩ: Ngọc Phạm, Thùy Vân TikTikTak, Hoàng Chiến Pinko, Jimmii Band.

Giao mùa là khoảnh khắc đem lại cho ta nhiều cảm xúc bồi hồi, xao xuyến, nhất là khi đất trời chuẩn bị vào thu. Tâm hồn mỗi người bỗng chốc dịu lại khi những cơn mưa mát lành chợt đến, cây cối khoác lên mình tấm áo vàng lãng mạn. Trong không khí êm đềm ấy, đêm nhạc Mùa thu cho em sẽ là cầu nối hiệu quả, chuyên chở tâm tình của những trái tim thổn thức, luôn say đắm yêu đời, yêu người của 3 nam ca sĩ nổi tiếng: Quang Dũng, Trường Vũ và Jimmii Nguyễn.

Giọng ca ngọt ngào, trầm ấm của Quang Dũng đã làm chao đảo bao trái tim người yêu nhạc. Cho đến nay, nam ca sĩ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ và khẳng định được đẳng cấp của mình trong làng nhạc Việt với lượng lớn tình khúc nổi tiếng: Anh còn nợ em, Còn ta với nồng nàn, Chiếc lá thu phai, Về đâu em hỡi…

Thích sự giản dị, đơn giản, Trường Vũ dù là nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nhưng mỗi lần về Việt Nam biểu diễn, anh đều không rình rang hay thông báo rầm rộ. Đây có lẽ chính là một trong những nét riêng của Trường Vũ. Giọng ca đằm thắm, sâu lắng, chất chứa nỗi niềm và phong cách trình diễn mộc mạc của Trường Vũ khiến ai đã từng nghe qua tình khúc của anh đều không thể nào quên như: Ly rượu đắng cay, Một thuở đam mê, Áo em chưa mặc một lần…

Trong khi đó, các ca khúc nổi tiếng của Jimmii Nguyễn như: Tình như lá bay xa, Nhớ về em, Tình xưa nghĩa cũ, Hoa bằng lăng… với lời ca mộc mạc nhưng chân thành đã khiến khán giả của nhiều thế hệ say mê. Jimmii Nguyễn cứ thế len lỏi vào trái tim người nghe từ những thập kỉ trước một cách rất tự nhiên.

Quang Dũng, Trường Vũ và Jimmii Nguyễn một lần nữa sẽ dùng giọng hát và con tim dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng trong đêm nhạc Mùa thu cho em. Hãy đón nhận món quà ngọt ngào này vào lúc 20h00 ngày 26/10 tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img