Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Ca sĩ Bảo Trâm hội ngộ người nhà F trong đêm nhạc “Khúc giao mùa”

“Khúc giao mùa” là chủ đề của Hội quán Âm nhạc lần này. Chương trình được tổ chức bởi Ban Văn hóa đoàn thể – Tập đoàn FPT vào ngày 26/10, tại tầng 13, tòa nhà FPT, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ra đời năm 2010, “Thứ 6 tầng 13” đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc đối với những người yêu âm nhạc trong và ngoài FPT. Trong những ngày cuối thu, đầu đông, “Thứ 6 tầng 13”sẽ đem đến những ca khúc mùa thu vang bóng một thời, được thể hiện theo phong cách acoustic như Hà Nội Mùa Này Vắng Những Cơn Mưa, Hà Nội Ngày Tháng Cũ, Nồng Nàn Hà Nội, Thu Cạn, Những Mùa Đông Yêu Dấu,…Đến với không gian ấm cúng của tầng 13, tòa nhà FPT, khán giả sẽ được thưởng thức những hương vị đậm đà mùa thu một cách chân thực nhất.

Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Bảo Trâm Idol và MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Ngoài ra, là các giọng ca đậm chất FPT như Hà Phan (FPT Software), Trần Ngọc Việt (FPT Software), Đinh Công Sáng (FUN), Hoàng Mai Trang (FUN), cựu giọng ca FPT Tấn Đạo, Thùy Trinh (FPT HO).

Do đặc thù không gian và nội dung đêm nhạc, BTC sẽ phát hành 200 vé “Khúc giao mùa”. Người FTEL có thể đăng ký tham dự tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img