Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

TIN tổ chức Teambuilding Vùng 1 trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Sáng 20/10/2018, tại khu du lịch sinh thái Lộc Vừng – Mangopine, Đông Anh, Hà Nội, chương trình Kick off Team building Vùng 1 với chủ đề “Đoàn kết never chết” đã diễn ra với sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) cùng toàn thể các cán bộ quản lý khối thuê bao trong Vùng.

Tiết mục nhảy mở màn “I’m the best” đã hâm nóng bầu không khí chương trình.

Theo Trưởng phòng Triển khai bảo trì HN2 Đỗ Mạnh Thắng, buổi kick off được tổ chức với mục đích chính nhằm sơ kết chương trình “Chất lượng là sống còn”, cũng như kết nối các quản lý, điều hành Vùng 1 lại với nhau. "Thêm vào đó, hòa chung bầu không khí của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BTC cũng đã lồng ghép thực hiện một chương trình đặc biệt dành riêng cho toàn thể chị em phụ nữ trong khối văn phòng."

Tại sự kiện, 130 thành viên tham dự đã được chia thành 5 đội: Red Hero (Đỏ), Phái Tiêu Diêu (Tím), Mổng Chông Phái (Cam), Xanh Chín (Vàng) và Never Give Up (Trắng) để cùng nhau tham gia 3 trò chơi Team building đặc sắc: Mạng nhện độc, Đánh cắp bảo vật và Cưỡi thảm thần kì. Sau 3 phần chơi, với sự xuất sắc của mình, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về những thành viên của Red Hero.

Bên cạnh đó, những tiết mục giao lưu văn nghệ mà các khối Văn phòng đem đến cũng là một điểm nhấn khách cho chương trình. Sau tiết mục mở màn “Sếp ơi mình đi đâu thế” của đầu cầu Đền Lừ, đầu cầu X5 mang đến buổi kick off tiết mục: “Vũ điệu DJ – điệu nhảy kéo cáp”. Tiếp theo, với liên khúc “Hành trình trái tim”, đầu cầu Trung Yên đã mang đến vô vàn tiếng cười khi thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình. 

Sau màn văn nghệ cực kì sôi động, BTC đã chiếu một video đặc biệt gồm hình ảnh của toàn bộ Cán bộ nhân viên nữ trong khối văn phòng của TIN Vùng 1. Được biết, đây chính là một món quà bí mật mà BTC đã kì công chuẩn bị và thật ý nghĩa khi video được chiếu đúng vào dịp 20/10. 

Và có lẽ, hình ảnh đẹp nhất của chương trình đó là trong nhạc nền bài hát “Em trong mắt tôi”,từng chị em phụ nữ có mặt trong buổi Kick off đã được các nam đồng nghiệp dắt tay lên sân khấu. Tại đây, các anh không quên gửi tặng hoa hồng và bóng bay cho các chị em. “Chính hành động đó đã khiến các chị em vô cùng cảm động, hạnh phúc trước tấm lòng của các anh” – một nữ CBNV có mặt trong buổi kick off cho biết. 

Phó giám đốc TIN Đỗ Thị Ngọc Diệp tin rằng, “Đoàn kết never chết” đã mang đến bầu không khí vô cùng vui vẻ, sôi động và thật ý nghĩa hơn khi được tổ chức vào ngày vinh danh các chị em phụ nữ 20/10. “Không chỉ riêng tôi mà toàn bộ các chị em có mặt tại đây đều cảm thấy xúc động và bất ngờ vì những món quà mà các anh đã chuẩn bị. Buổi kick off không những gắn kết các Quản lý, Các bộ Vùng 1 mà còn đem lại món quà tinh thần vô cùng lớn cho chị em phụ nữ nhà TIN nói chung và TIN Vùng 1 nói riêng”– chị Diệp chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img