Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

“Bông hậu ảnh FTEL” chính thức bước vào vòng bình chọn

Cuộc thi “Bông hậu ảnh FTEL” hiện đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo CBNV trong công ty. Chỉ trong 1 tuần phát động, đã có gần 160 lượt dự thi gửi về BTC chương trình. Từ ngày 7/10, vòng bình chọn “Bông hậu ảnh FTEL” chính thức được bắt đầu.

“Bông hậu ảnh FTEL” là cuộc thi do phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN) tổ chức nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm tạo sân chơi cho các chị em FPT Telecom trên toàn quốc, cũng như tôn vinh nét đẹp người phụ nữ một cách sáng tạo và mới mẻ. Cuộc thi được dành riêng cho phái đẹp nhà Cáo – những nữ CBNV hiện đang làm việc tại các bộ phận, công ty thành viên thuộc FPT Telecom, Công ty Viễn thông quốc tế (FTI), FPT Telecom Campuchia, Công ty TNHH quản lý Hạ tầng viễn thông miền Bắc (TIN), Công ty viễn thông Phương Nam (PNC).

Điểm đặc biệt trong cuộc thi tôn vinh phái đẹp lần này nằm ở việc các thí sinh sẽ không thiết kế trang phục mà sử dụng các loại hoa, rau, củ hoặc quả để ghép vào tấm hình tham gia dự thi. Những tác phẩm sử dụng phần mềm can thiệp sẽ không được công nhận.

Chỉ trong vòng 7 ngày phát động, từ ngày 10/10 đến 16/10, “Bông hậu ảnh FTEL” đã nhận được tổng cộng 158 bài dự thi từ đông đảo CBNV nhà viễn thông. Vòng bình chọn của cuộc thi cũng đã chính thức bắt đầu từ ngày 17/10, và sẽ kết thúc vào lúc 18 giờ, ngày 19/10. Người dự thi có thể kêu gọi bình chọn bằng cách bình luận “vote” vào bài dự của mình trên fanpage. Lưu ý, mỗi tài khoản chỉ được bình luận “vote” một lần duy nhất.

Về hệ thống giải thưởng, dựa trên các tiêu chí sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, BGK cuộc thi sẽ tìm ra 1 giải Bông hậu ảnh 2018, trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, giải Á hậu (trị giá 2 triệu đồng) cũng sẽ gọi tên chủ nhân bài dự thi có số lượt bình luận “vote” nhiều nhất. Bên cạnh đó, 20 bông hậu tự tin (những nhân vật “lên hình” đầu tiên) và 1 bông hậu chăm chỉ (nhân vật có nhiều ảnh nhất) cũng sẽ nhận phần quà là 1 chiếc Ly in hình nhân vật đoạt giải từ BTC chương trình.

Các kết quả cuối cùng sẽ được công bố chính thức vào ngày 20/10/2018. CBNV FPT Telecom có thể tham gia bình chọn “Bông hậu ảnh FTEL” tại đây.

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img