Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

FTI tổ chức thi ảnh chào đón 20/10

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như để tôn vinh sắc đẹp các nữ CBNV trong công ty, BLĐ công ty Viễn thông Quốc tế (FTI) tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến “Duyên dáng FTI”.

Diễn ra trong vòng 5 ngày từ 15/10 đến 20/10, “Duyên dáng FTI” là sân chơi để phái đẹp trong công ty có cơ hội thể hiện nét thần thái, sự thu hút của mình qua những bức ảnh. Theo thể lệ từ BTC, những bức ảnh dự thi sẽ được đăng tải liên tục trên Fanpage FTI. Mỗi cá nhân tham gia dự thi có thể kêu gọi bình chọn trực tiếp lượt thích (1 điểm) và chia sẻ (2 điểm) cho tấm ảnh dự thi của mình. Tấm ảnh dự thi cần có chiều dài tối thiểu 1280px, với dung lượng tối đa 5Mb.

Ngoài ra, các khán giả có thể dự đoán ngôi vị Quán quân bằng cách bình luận trực tiếp vào tấm ảnh dự thi theo cú pháp “Họ tên người dự đoán + số điểm của thi sinh”. BTC sẽ trao giải cho bình luận có dự đoán đúng và số điểm sát với thực tế nhất, với phần thưởng trị giá 500.000 đồng. Hạn cuối của dự đoán là ngày 18/10.

Hệ thống giải thưởng bao gồm các giải Nhất – Nhì – Ba, trị giá 2 triệu – 1.5 triệu – 1 triệu đồng dành cho 3 tấm ảnh nhiều điểm nhất. Ngoài ra, đơn vị có số lượng bài thi nhiều nhất cũng sẽ nhận được 1 triệu đồng từ BTC chương trình.

Các nữ CBNV FTI có thể gửi ảnh dự thi tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img