Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Nhà Cáo Kiên Giang hoành tráng mừng tuổi mới

Đón tuổi mới với thành tích là chi nhánh đầu tiên của FPT Telecom trên cả nước hoàn thành số kế hoạch năm 2018, nhà Cáo Kiên Giang đã có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và tràn đầy niềm hân hoan.

Ngày 12/10 vừa qua, tập thể chi nhánh Kiên Giang đã cùng nhau quây quần đón chào sinh nhật lần thứ 9 của chi nhánh. Hoạt động liên hoan cũng được tổ chức đơn giản để không làm ảnh hưởng đến tinh thần kinh doanh của anh em salesman tại chi nhánh. 

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Kiên Giang Trần Minh Huân gửi lời cảm ơn chân tình đến sự hiện diện của các khách mời là đại diện Lãnh đạo Sở ban ngành tại địa phương, các đơn vị hỗ trợ và đặc biệt là tập thể hơn 70 CBNV đang công tác tại Kiên Giang.

Với cảm xúc đầy hào hứng xen lẫn tự hào, anh Huân cho biết: Sau khi kết thúc Quý III và bước vào Quý IV chưa bao lâu, FPT Telecom chi nhánh Kiên Giang đã chính thức hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch cả năm 2018 với thành tích đáng kể, cụ thể: số phát triển thuê bao Internet đạt 101% (Gross), 115% (Net), số phát triển thuê bao truyền hình đạt 123% (Gross), 125% (Net), số FPT Play Box đạt 300%. Bên cạnh đó, tỷ lệ rời mạng cũng đang được kiểm soát tốt và chặt chẽ. Chính vì thế, Kiên Giang càng phải làm tốt hơn để không chỉ giữ vững phong độ tốt nhất mà còn để các chi nhánh anh em học hỏi.

Với thành tích đã đạt được, chi nhánh Kiên Gian đã được tuyên dương chi nhánh xuất sắc trong chương trình "Chiến dịch tăng tốc bán hàng VƯỢT LÊN DẪN ĐẦU Vùng 7 – 10.2018"

Tại buổi kỷ niệm, những cán bộ nhân viên có cống hiến lâu năm tại FPT Telecom Kiên Giang cũng đã được gọi tên vinh danh.

Hình ảnh đơn giản nhưng 'đậm chất FPT' với bánh kem, quà tặng, bằng khen, kỷ niệm chương.. đã thêm phần ý nghĩa của buổi tiệc.

Đại diện các đơn vị hỗ trợ cũng đã cùng về chung vui với Kiên Giang như: Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng miền Nam, Trung tâm Marketing,..

"Kết quả trên nhờ vào sự đoàn kết một lòng, sự cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể 140 CBNV chi nhánh Kiên Giang", Giám đốc chi nhánh Kiên Giang kết luận.

FPT Telecom Chi nhánh Kiên Giang được thành lập vào ngày 12/10/2009 với trụ sở tại địa chỉ số 259 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Rạch Giá và 1 VPGD tại số 2A Chi Lăng, phường Đông Hồ, Thị xã Hà Tiên cùng với hơn 100 cán bộ nhân viên đang công tác. Sau 9 năm phát triển, Kiên Giang luôn nằm trong top những chi nhánh có hoạt động kinh doanh tốt nhất và luôn đi đầu trong các hoạt động văn hóa phong trào tại Vùng Tây Nam Bộ. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img