Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Sử ký FPT 30 năm – Mở lối tiên phong chính thức ra mắt

Với 6216/6268 CBNV dự thi Sử ký, đạt 99.2%, FPT Telecom đã được vinh danh là “Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia đông nhất”. Người nhà Cáo cũng đóng góp 25/130 tác phẩm trong ấn phẩm Sử ký FPT 30 năm lần này.

Sáng ngày 16/10, tại tòa nhà FPT, Duy Tân, Hà Nội, lễ ra mắt Sử ký FPT 30 năm đã chính thức diễn ra. Tham dự buổi lễ, có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Tổng biên tập ấn phẩm Sử ký Nguyễn Thanh Tú, cùng hơn 30 khách mời là tác giả các tác phẩm được tuyển chọn vào ấn phẩm. Về phía FPT Telecom, Chủ tịch Chu Thanh Hà, Trưởng ban Truyền thông Phùng Thu Trang và GĐ Vùng 3 Nguyễn Anh Đức đã đến dự sự kiện.

Cuốn Sử ký FPT 30 năm có độ dày 800 trang, được chia làm 4 phần: Sử – Ký – Nhân – Văn. Tổng cộng, 130 bài viết được tuyển chọn trong cuốn Sử ký. Trong đó, FPT Telecom đóng góp 25 tác phẩm.

Không chỉ hấp dẫn về nội dung, hình thức của cuốn Sử ký năm nay cũng để lại nhiều dấu ấn về thiết kế. Cụ thể, không sử dụng các tone màu đỏ như trước, bìa sách lần này nổi bật với màu xanh, thể hiện trọn vẹn hơi hướng “Mở lối tiên phong” của đoàn người FPT thông qua hình ảnh chú cá voi xông pha ra biển lớn.

Cầm trên tay cuốn Sử ký vừa mới xuất bản, TGĐ Bùi Quang Ngọc tin rằng, Sử ký đã thể hiện được tinh thần chung của người FPT, cũng như khắc họa được một phần chặng đường hình thành và phát triển của Tập đoàn. “Cảm ơn 29000 tác phẩm đã được gửi về và đặc biệt, cảm ơn tất cả các tác giả đã được tuyển chọn vào ấn phẩm này. Các bạn đã có một bài viết thật sự tuyệt vời, thật sự chất lượng” – anh Ngọc cho biết.

Tại sự kiện, tác giả các bài viết được tuyển chọn vào ấn phẩm đã lần lượt được nhận cuốn Sử ký FPT 30 năm – Mở lối tiên phong từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

Với 6216/6268 CBNV dự thi Sử ký, đạt 99.2%, FPT Telecom đã được vinh danh là “Đơn vị có tỷ lệ nhân viên tham gia đông nhất”. Trưởng Ban Truyền thông Phùng Thu Trang đã đại diện nhà Viễn thông nhận giải thưởng này.

“Cuốn Sử ký này vô cùng quý giá với bất kỳ ai sở hữu nó. Tham gia FPT đã lâu, cũng có được nhiều loại Sử ký của nhiều doanh nghiệp, nhưng tôi đánh giá Sử ký FPT 30 năm là sản phẩm chuyên nghiệp nhất” – đó là nhận định của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà. “Đọc những bài viết đầy chất lượng trong đây, tôi hiểu rằng Ban biên tập đã có một quá trình làm việc rất kỹ lưỡng để cho ra đời những tác phẩm hoàn chỉnh đến thế”.

Việc đọc Sử ký đã giúp nữ Chủ tịch hiểu thêm về bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt là những người không cùng đơn vị mình đang làm việc. Lời gợi ý cuối cùng, chị Hà tin rằng, CBNV FPT nên đưa cuốn Sử ký cho tất cả bạn bè, người thân mình cùng đọc, "để họ có thể hiểu hơn về FPT – môi trường mà chúng ta đang làm việc". Chị Chu Thanh Hà cũng là tác giả của bài viết Chị và Tôi – 1 trong 25 tác phẩm của FPT Telecom trong ấn phẩm Sử ký lần này.

Trước đó, ngày 30/5/2018, trong hoạt động chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã gửi thư tới 35000 người FPT kêu gọi toàn dân cùng viết Sử ký FPT 30 năm: Mở lối tiên phong. "Cùng nhau, chúng ta sẽ viết nên một cuốn sử FPT chân thật, sống động và nhiều màu sắc. Cùng nhau, chúng ta sẽ lưu giữ những hình ảnh và lan truyền tình yêu đến các thế hệ FPT mai sau" – TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc gửi gắm trong bức thư phát động viết Sử ký tới toàn dân. 

Sau gần 50 ngày phát động, chương trình đã nhận được hơn 29000 bài dự thi đến từ hơn 25000 CBNV trong Tập đoàn. Trong đó, đã có 1933 bài được đăng trên website https://wikifpt.com.vn và dự kiến đến cuối năm, con số này sẽ tăng lên 5000 bài. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img