Thứ Ba, Tháng Tư 22, 2025
spot_img

TIN Đào tạo toàn dân thông qua đội ngũ Giảng viên nội bộ

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tất cả các đơn vị, cùng quyết tâm chuyển mình vươn lên mạnh mẽ, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) chính thức thành lập đội ngũ Giảng viên nội bộ.

Theo đó, với đội ngũ GVNB là các điều hành, kỹ thuật viên ưu tú, có thành tích xuất sắc, tay nghề cao, trong thời gian đầu, TIN thành lập chương trình đào tạo toàn dân thông với mục đích nâng cao đồng bộ chất lượng triển khai – bảo trì của tất cả các cá nhân.

Thông qua việc đánh giá trình độ nhân viên kỹ thuật, kỹ thuật viên, từ đó phân tích, thống kê lại điểm còn yếu của đội ngũ CBNV và triển khai đào tạo tập trung kết hợp kèm cặp onsite, BLĐ TIN hy vọng có thể triệt để khắc phục các yếu kém tay nghề còn tồn tại; đặc biệt tập trung vào các tổ có chỉ số lặp và chỉ số CSAT (Customer satisfaction – chỉ số hài lòng khách hàng) thấp.

Tại Vùng 1, Tin sẽ kết hợp đào tạo toàn dân gắn liền với chiến dịch “Chất lượng là sống còn” – ghi dấu hoạt động hết sức tích cực của Đội ngũ GVNB trong việc cải thiện chất lượng tại các đơn vị, bắt đầu từ tháng 8.

Đội ngũ Giảng viên là tập hợp những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, gồm 25 người với nhiệm vụ đào tạo nâng cao tay nghề và kiến thức cho các anh em trong đơn vị. Những cá nhân này bao gồm những kỹ thuật viên, nhân viên kỹ thuật với tay nghề tốt tại các tổ.

Được BGĐ tạo điều kiện, các Đơn vị tin tưởng, sau hai tuần tập hợp và họp bàn kế hoạch triển khai, đội ngũ Giảng viên đã tích cực onsite, đánh giá cụ thể tình hình nhân sự để xây dựng những chương trình đào tạo phù hợp.

Về hình thức đào tạo, chương trình đào tạo toàn dân được chia thành 2 hình thức: đào tạo tập trung và đào tạo onsite.

Các lớp đào tạo onsite diễn ra hàng ngày. Tại đây, các GVNB sẽ trực tiếp kèm cặp các cá nhân còn yếu kém để hướng dẫn trong thời gian đầu đối với tân binh (thường trong khoảng thời gian từ 7 giờ 30 đến 9 giờ hàng ngày), sau đó sẽ tách dần khi cá nhân đó tiến bộ, có thể hoạt động độc lập.

Các lớp đào tạo tập trung sẽ do các đơn vị tự tổ chức vào các khung giờ sau giờ hành chính.

Việc đào tạo toàn dân đã mang đến những kết quả đáng ngờ khi hầu hết các đơn vị đều nâng cao chất lượng hoạt động, chỉ số KPI của các tổ gần như đạt tuyệt đối 7/7 (toàn TIN), điểm CEM (customer experience management – quản trị trải nghiệm khách hàng) luôn ở ngưỡng cao. Lần đầu tiên, chỉ số CEM toàn TIN lần đầu tiên cán mốc 4.2. Tất cả các chỉ số tiến độ triển khai – bảo trì đều đạt và vượt KPI. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img