Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

CLB Sói Khỏe & FTC vui Trung thu cùng thiếu nhi Quận 8

“Trăng sáng yêu thương” là chương trình vui trung thu do CLB Sói Khỏe (Vùng 5) và Trung tâm Đào tạo (FTC) phối hợp tổ chức, dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quận 8, TP.HCM.

Cụ thể, chương trình sẽ bắt đầu từ 15 giờ 30 phút, ngày 21/9, tại trường tiểu học Trần Danh Lâm, 68 Hưng Phú, phường 8, quận 8, TP.HCM. Chương trình sẽ đón 1200 em thiếu nhi thuộc quận 8 và các khu vực lân cận đến tham dự

Đến với sự kiện, các em nhỏ sẽ được tham gia vào hội thi làm lồng đèn, cùng các trò chơi dân gian của ngày rằm tháng 8, bên cạnh các hoạt động giao lưu văn nghệ cùng với Chú Cuội, Chị Hằng. Sau khi tham gia trò chơi nhỏ “Nhanh như chớp”, các giải thưởng của hội thi lồng đèn cũng sẽ được trao.

Tại chương trình, BTC cũng sẽ trao tặng 100 suất học bổng, cùng với 1100 lồng đèn, bánh trung thu dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nhằm hỗ trợ các em một phần trong học tập và trong cuộc sống. Cuối cùng, tất cả thành viên BTC, các em thiếu nhi sẽ cùng nhau rước đèn tháng 8 qua các đường phố xung quanh.

Dự kiến kết thúc lúc 19 giờ 30 phút, “Trăng sáng yêu thương” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của CLB Sói Khỏe (Vùng 5), được tổ chức đều đặn theo Quý. Trước đó, sáng ngày 18/5, tại lễ "Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018" của xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM, Quỹ từ thiện Vùng 5 mang tên “S.O.I – Share Our Interest” cũng đã phối hợp với phòng Marketing tổ chức chương trình vui chơi giải trí và tặng quà cho học sinh của trường Tiểu học An Phú 2.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img