Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến từ Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam đã cùng nhau tham dự cuộc thi ảnh mang tên “Khoảnh khắc CEM” để mang về những giải thưởng hấp dẫn cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp với khách hàng theo đúng phương châm “Khách hàng là Trọng tâm”.
Ảnh đẹp CEM là một cuộc thi nằm trong chuỗi chương trình sự kiện chào mừng Đại lễ 30 năm Tiên Phong của Tập đoàn FPT “ĐẠI LỄ 30 NĂM – TĂNG TỐC CSAT 5” trên toàn PNC kéo dài trong 1 tháng từ ngày 01-31/8/2018.
Đây là một hoạt động nhằm khích lệ tinh thần cũng như nâng cao chất lương phục vụ khách hàng, đề cao tôn chỉ “Khách Hàng Là Trọng Tâm”. Đồng thời, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của Người Phương Nam trong quá trình làm việc.
Hình ảnh hỗ trợ khách hàng mùa nước lũ của NVKT Nguyễn Thành Tín đến từ chi nhánh An Giang.
Nhân viên kỹ thuật Phạm Sơn Hải đến từ chi nhánh Đồng Nai tham dự hình ảnh vói nội dung: "Nụ cười khách hàng là động lực cổ vũ tinh thần".
Hình ành 'khoe thành quả' hướng dẫn cài đặt ứng dụng HiFPT của thí sinh Trần Cao Cường đến từ chi nhánh Đăk Lăk.
Ảnh dự thi "Viết tiếp trang sử 30 năm tiên phong" của thí sinh Lê Quan Vĩnh chi nhánh Lâm Đồng.
Hai ảnh dự thi của thí sinh Đặng Hùng Vương đến từ chi nhánh Khánh Hòa với chia sẻ: "Tuy không cùng quốc gia, không cùng ngôn ngữ, tôi chỉ hiểu mỗi từ "Very Good" nụ cười của cô ấy làm xóa đi bao mệt mỏi trong tôi giữa cái nắng cái nóng của mùa hè".
Hai ảnh dự thi mang tên "Tận tâm với khách hàng" của thí sinh Nguyễn Văn Nghĩa đến từ chi nhánh An Giang.
Chùm ảnh "Nụ cười Khách hàng sau Triển khai khi Kỹ Thuật chào ra về" của thí sinh Hoàng Văn Khánh đến từ chi nhánh Vũng Tàu.
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới.
Sau 8 năm thành lập, đơn vị dần ghi dấu ấn bằng đội ngũ kỹ thuật với nền tảng kiến thức vững chắc, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa. Bên cạnh đó, trong năm 2016 vừa qua, tập thể PNC đã có nhiều thành tích được ghi nhận cho sự cố gắng phấn đấu từ công tác đào tạo CEM, chương trình thi đua toàn diện CEM,..